Tranh cãi clip Dương Mịch để nhân viên đầu trần, ướt dưới mưa

27/02/2024 20:10

Dương Mịch vướng tranh cãi gay gắt khi lộ clip che ô 1 mình, bỏ mặc nhân viên đầu trần đội mưa.

Ngày 26/2, China Times đưa tin Dương Mịch vướng tranh cãi lớn sau khi video cô có thái độ ích kỷ và vô tâm với trợ lý được đăng tải lên mạng xã hội. Trong clip, nữ diễn viên bước ra khỏi xe và tiến lại chỗ nữ trợ lý đang đứng đợi để lấy ô.

Sau khi cầm ô, Dương Mịch chỉ che mưa cho mỗi cô và đi thẳng 1 mạch vào trường quay. Cô không đoái hoài gì đến nữ nhân viên đang đầu trần, lẽo đẽo chạy theo sau mình dưới mưa.

Sau khi video được lan truyền, nhiều người đặt câu hỏi vì sao Dương Mịch lại đi một mình mà không đợi nữ trợ lý để cả 2 cùng che chung ô. Họ chỉ trích minh tinh 8X vô cảm, ích kỷ và xem thường nhân viên cấp thấp.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng trời mưa không nặng hạt và chiếc ô đó vốn dành riêng cho Dương Mịch che chắn để cô tránh bị dính nước dẫn đến hỏng lớp trang điểm và quần áo trước cảnh quay. Hơn nữa, đoạn đường từ xe của Dương Mịch đi vào phim trường chỉ vài bước và xung quanh cũng treo rất nhiều ô.

Cho nên, nếu nữ trợ lý muốn dùng, cô có thể chủ động lấy ô che mưa riêng, thay vì chen chúc đi cùng Dương Mịch. Do đó, việc chỉ trích Dương Mịch trong tình huống hiện tại là không hợp lý.

Tranh cãi clip Dương Mịch để nhân viên đầu trần, ướt dưới mưa-1

1 số fan Dương Mịch cũng cho biết nữ diễn viên đối xử rất tốt và hào phóng với nhân viên của cô. Họ đưa ra dẫn chứng, sao nữ từng đích thân xin lỗi, nhận lỗi về mình và cho biết sẽ không sa thải người trợ lý bất cẩn làm mất hộ chiếu của cô.

Dương Mịch còn cho phép nhân viên thoải mái sử dụng tất cả các sản phẩm sao nữ làm đại diện. Vào mỗi dịp Tết, người đẹp tặng phong bao lì xì 200.000NDT (khoảng 660 triệu đồng) cho nhân viên.

Tranh cãi clip Dương Mịch để nhân viên đầu trần, ướt dưới mưa-2Tranh cãi clip Dương Mịch để nhân viên đầu trần, ướt dưới mưa-3
Fan chỉ ra bằng chứng có nhiều ô xung quanh và trợ lý có thể lấy dùng để minh oan cho Dương Mịch.

Trước ồn ào liên quan đến cách hành xử với trợ lý, Dương Mịch chưa đưa ra phản hồi.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây, cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên...

Dương Mịch kết hôn với diễn viên đàn anh Lưu Khải Uy năm 2014, sinh con gái Tiểu Gạo Nếp năm 2016. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm. Con gái của cặp sao ở Hong Kong, được ông bà nội chăm sóc.

Dương Mịch hiện tập trung phát triển sự nghiệp. Chồng cũ của cô đã có bạn gái mới, trong khi cô vẫn kín tiếng chuyện tình cảm, dù nhiều lần bị đồn hẹn hò "phi công trẻ".

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi clip Dương Mịch để nhân viên đầu trần, ướt dưới mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO