Trang Trần mắng CEO: 'Vu oan chị Nhung, sao không xin lỗi?'

05/10/2021 07:50

Trang Trần cho rằng nữ đại gia vu oan giá họa cho Phi Nhung nhưng không một lời xin lỗi khi nữ ca sĩ qua đời.

Ngày 28/9, Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố ca sĩ khiến đồng nghiệp, khán giả xót xa, thương tiếc.

Phi Nhung qua đời, gia đình đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ. Sáng 4/10, đàn con nuôi cùng người thân tiếp tục cầu siêu và cúng thất đầu cho Phi Nhung tại Tu viện Khánh An.

Trang Trần mắng CEO: Vu oan chị Nhung, sao không xin lỗi?-1
Cố ca sĩ Phi Nhung.

Cho tới tối 4/10 - tròn 1 tuần Phi Nhung qua đời, trên trang cá nhân Trang Trần lên tiếng bày tỏ bức xúc trước hành động sai trái của một nữ đại gia nổi tiếng.

Trang Trần khẳng định, nữ CEO đã vu oan giá họa cho Phi Nhung, rằng cố ca sĩ làm việc trái đạo đức, bóc lột Hồ Văn Cường.... Tới khi Phi Nhung nằm xuống, nữ đại gia không có một lời xin lỗi.

Dẫu vậy, Trang Trần tin rằng Phi Nhung vẫn hoan hỉ, tha thứ cho những gì mà nữ doanh nhân gây ra.

"Vu oan giá họa cho chị tôi, bảo bóc lột thằng Cường...Tại sao vu oan giá họa cho người ta, đến khi người ta mất không xin lỗi một câu.

Cuộn con cứ nghĩ cuộn mẹ dùng bàn tay to đẩy Nhâm Hoàng Khang vào tù, bật công tác não lên, tội danh của nó không kiên quan tới nghệ sĩ hay cuộn chúa mà từ mấy tháng trước đã biết rồi, chỉ là không nói thôi. Nên các cưng không phải mượn chị Nhung mà nói", Trang Trần gay gắt.

Trang Trần mắng CEO: Vu oan chị Nhung, sao không xin lỗi?-2
Trang Trần cho rằng nữ CEO vu oan giá họa cho Phi Nhung nhưng không có một lời xin lỗi khi nữ ca sĩ qua đời.

"Những ai đã từng nghĩ sai cho chị Nhung, nói sai về chị, các người hãy thắp nén nhang xin lỗi, trong tâm các người biết. Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm.

Đừng ảo tưởng sức mạnh đến mức có thể đẩy người khác vào tù", Trang Trần bức xúc.

Trang Trần mắng CEO: Vu oan chị Nhung, sao không xin lỗi?-3
Nữ đại gia nổi tiếng. 

Trước đó vào tháng 6/2021, nữ CEO nhắc tới tên một ca sĩ với ẩn danh "Phi Phi cô nương", nói nhân vật này không phải dạng vừa khi đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công trang mạng để bảo vệ Hoài Linh. Nữ ca sĩ này làm từ thiện, nuôi nhiều con vì mục đích vật chất.

Nữ doanh nhân cũng công khai đoạn ghi âm "bóc phốt" người này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi, tới khi con ăn học ra trường mới khoe với khán giả. Thậm chí, nữ CEO còn khẳng định người này không thích nam, chỉ thích nữ và đang đóng "vợ" trong mối quan hệ với một phụ nữ khác.

Dù không nhắc tới tên nhưng khán giả cho rằng nhân vật mà nữ doanh nhân này "bóc" là ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần mắng CEO: 'Vu oan chị Nhung, sao không xin lỗi?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO