Trang phục tiếp viên hàng không các nước ASEAN có gì đặc sắc?

Linh Thùy (Vietnam+)| 24/10/2023 14:26

Đồng phục tiếp viên hàng không có vai trò quan trọng, mang sứ mệnh không chỉ giới thiệu hình ảnh hãng hàng không nói riêng mà còn quảng bá văn hóa đặc trưng của quốc gia thông qua trang phục với hành

Trang phuc tiep vien hang khong cac nuoc ASEAN co gi dac sac? hinh anh 1 Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn.


Trang phục của tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines là tà áo dài và áo vest được xem là biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại.


Đồng phục Vietnam Airlines gồm 3 màu: xanh dương, xanh ngọc và vàng. Trong đó, đồng phục màu vàng dành cho các nữ tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên khoang thương gia (hạng C), đồng phục màu xanh ngọc dành cho các nữ tiếp viên khoang hạng thường (hạng Y) và đồng phục màu xanh dương dành cho nữ nhân viên mặt đất. 

Các tiếp viên nam vẫn áp dụng đồng phục là áo sơmi trắng - quần tây đen để đảm bảo độ nam tính, lịch sự. Tương tự như các nữ tiếp viên, tiếp viên nam sử dụng cà vạt màu xanh ngọc và vàng để phân chia cấp bậc.

Đồng phục tiếp viên hàng không có vai trò quan trọng, mang sứ mệnh không chỉ giới thiệu hình ảnh hãng hàng không nói riêng mà còn quảng bá văn hóa đặc trưng của quốc gia thông qua trang phục với hành khách khắp thế giới. 

Hãy cùng khám phá những điều thú vị về các quốc gia trong khu vực ASEAN thông qua việc nhìn ngắm những bộ trang phục của các hãng hàng không khu vực ASEAN./.

Linh Thùy (Vietnam+)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang phục tiếp viên hàng không các nước ASEAN có gì đặc sắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO