Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm

17/03/2022 14:01

Dù là đại gia quận 7 nhưng xem ra gia đình doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng vẫn chậm chân rồi!

Ngay khi thông tin Dior hợp tác cùng Vespa ra mắt mẫu xe máy khoảng 700 triệu đồng, nhiều người đã cảm thấy mức giá "không tưởng" này sẽ khiến mẫu xe bị "ế sưng" chí ít là ở Việt Nam.

Ngay sau đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lập tức đăng đàn tìm mua để chiều lòng bà xã Đoàn Di Băng. Tuy nhiên, dù là đại gia quận 7, xuống tiền mua siêu xe, biệt thự nhiều đến mức còn quên thế mà lại thua một nữ hoàng bán hàng online là Trang Nemo.

Mới đây, Trang Nemo đã không kìm nén được sự vui mừng thích thú khi bóc tem mẫu xe máy giá trị bằng chiếc ô tô này khiến netizen réo tên vợ chồng Đoàn Di Băng ầm ầm.


Trang Nemo hào hứng "đập hộp" chiếc xe Vespa 946 Christian Dior - chiếc xe máy dưới 175cc đắt nhất Việt Nam và chỉ có khoảng 30 chiếc được nhập về.

Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm-1
Trang Nemo đã đặt xe này trước lúc sinh bé Min nhưng khi con trai gần 2 tuổi mới được sờ tận tay: "Lúc đó ai cũng cản mua xe Vespa gì mà gần 700 triệu tại thời điểm đó, mà ai dựa không biết thấy ưng mắt thích thú quá chờ 2 năm cũng chịu, chứ tánh tui muốn gì là đòi có giựt ngược liền à. Rồi hôm qua tui chính tay nhận xe về, chỉ thốt lên xuất sắc không uổng công chờ 2 năm và giá lời gần như gấp đôi rồi, sướng".

Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm-2
Piaggio Việt Nam chỉ nhập về 30 chiếc và đã bán hết. Khách hàng muốn mua xe thời điểm này phải tìm đến thị trường xe cũ với mức giá khoảng 900 triệu đồng, cá biệt có trường hợp lên đến gần 1 tỷ đồng. Đó cũng chính là lý do Trang Nemo sung sướng vì xe vừa mua đã có lãi.

Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm-3
Trước màn qua mặt của Trang Nemo, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khẳng định sẽ không có chuyện mua lại xe cũ mà mua nguyên set bên nước ngoài gửi về bao gồm luôn cả đồ đi kèm xem chứ không phải có ý định mua mỗi xe không! 

Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm-4
Ra mắt vào giữa năm 2020, Vespa 946 Christian Dior là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu Vespa và hãng thời trang nổi tiếng Christian Dior. So với các phiên bản đã về Việt Nam trước đây, Vespa 946 Christian Dior không có khác biệt về kiểu dáng. Mẫu xe tay ga đắt đỏ này vẫn sở hữu thiết kế mang nét ong bầu đặc trưng, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Sự khác biệt đến từ màu sơn và các phụ kiện đi kèm. Vespa 946 Christian Dior khoác lên mình gam màu beige kết hợp cũng các điểm nhấn màu vàng và họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Pháp.

Buu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang Nemo khoe xe máy gần 1 tỷ, chồng Đoàn Di Băng bị réo ầm ầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO