Trang Myra - Từ cử nhân sư phạm đến cái tên đình đám trong ngành làm đẹp

T/H| 22/07/2023 14:00

“Thành công đôi khi không đo được bằng những gì bạn đã cố gắng đạt được, mà đến từ khoảnh khắc bạn tạo ra giá trị khi hoàn thành mọi việc với xuất phát điểm từ “Tâm”, đó là chia sẻ của chị Trang Myra - Người sáng lập thẩm mỹ viện The Myra Mediskin Center.

Ít ai biết rằng trước khi đến với ngành làm đẹp, chị Trang Myra (Nguyễn Thị Thuỳ Trang) từng là một giáo viên. Điều này xuất phát từ mong muốn của gia đình khi sợ con gái sau này vất vả nên hướng chị theo học Sư phạm. Cũng vì muốn yên lòng mẹ cha, cô gái trẻ khi ấy đã tạm gác ước mơ của mình theo đuổi nghề giáo.

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên khi đã có một công việc ổn định, chị quyết định rẽ ngang ngành làm đẹp vì nhận thấy đây mới chính là đam mê thật sự của mình. Người phụ nữ sinh năm 1986 chia sẻ, mong muốn của bản thân là được sống và làm điều mình thích, được khám phá và trải nghiệm, thay vì lựa chọn một công việc an ổn khi còn trẻ.

Sự chuyển mình này ban đầu đã gặp phải một vài thách thức nhất định. Thế nhưng, bằng trái tim luôn tràn đầy sức sống, dám đương đầu với khó khăn và một năng lượng tích cực mà giờ đây chị Trang đã gặt hái được nhiều thành công.

Ảnh: NVCC

Trang Myra chia sẻ bản thân rất tâm đắc câu nói: “Đam mê là gỗ củi giữ ngọn lửa mục đích luôn bùng cháy”. Chính câu nói này đã tiếp thêm cho chị động lực mỗi khi gặp khó khăn. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được làm việc bằng đam mê mà chính đam mê ấy lại khiến mình thành công.

Ảnh: NVCC

Từng ngày nỗ lực không ngừng và thẩm mỹ viện The Myra Mediskin Center chính là thành công đầu tiên của chị. Chị tin rằng việc tạo dựng sự nghiệp của riêng mình chính là cách tạo nên những giá trị bền vững nhất.

Ảnh: NVCC

Nhìn lại chặng đường thành ng bước đầu của mình, chị Trang Myra luôn tâm niệm khách hàng là giá trị cốt lõi nhất. Nhớ những khi mệt mỏi và nản lòng, chị dùng chính sự hài lòng và tình cảm của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình để tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để xây dựng thương hiệu của chính mình.

Ảnh: NVCC

Cho đi chính là nhận lại chính là mục tiêu để chị Trang Myra đồng hành và chia sẻ với nhiều hoàn cảnh hơn. Và chị cũng tin rằng những người phụ nữ đã từng vấp ngã trong cuộc sống đều có thể thành ng nếu đam mê và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Bài liên quan
  • ‏Triệt lông vùng kín, trùng tu cô bé gọn gàng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn
    ‏Nhờ công nghệ làm đẹp phát triển, phụ nữ đã trở nên quen thuộc với các dịch vụ làm đẹp sắc vóc, trong đó có triệt lông vùng kín. Đây là phương pháp không chỉ giúp chị em phụ nữ chống viêm nhiễm vùng kín mà còn trùng tu hình dáng “cô bé” gọn gàng, sạch sẽ và đẹp hơn, đồng thời giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang Myra - Từ cử nhân sư phạm đến cái tên đình đám trong ngành làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO