Trang Lạ và chồng đại gia hạnh phúc bên con gái tròn 3 tuổi

24/08/2022 17:27

Người mẫu Trang Hạ chia sẻ bộ ảnh gần gũi với thiên nhiên kỷ niệm ngày con gái Helene tròn 3 tuổi.

Gia đình người mẫu Trang Lạ - bác sĩ Trần Tiễn Chánh lựa chọn phong cách sống xanh. Ông xã cô là người hướng gia đình tới lối sống khoa học và có lợi cho sức khỏe.
Hai vợ chồng thường xuyên rèn luyện sức khỏe bằng bộ môn boxing và chạy bộ đường trường.
Nữ người mẫu tiết lộ bac sĩ Tiễn Chánh chơi giỏi môn boxing và là huấn luyện viên của cô. Ông xã cô không hút thuốc lá và uống rượu bia, luôn dành 1-2 giờ tập thể dục cùng con gái.
Trang Lạ cho biết một ngày tuyệt vời đối với cô là thức dậy với tinh thần sảng khoái và được chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình. Theo cô chất lượng cuộc sống của gia đình là điều quan trọng nhất.
Bữa ăn của gia đình Trang Lạ được nấu từ rau sạch được trồng trong vườn nhà. Hai vợ chồng nữ người mẫu cũng thực hiện chế độ ăn uống khoa học cho con gái Helene từ nhỏ.
Theo đuổi chế độ ăn uống dinh dưỡng và lành mạnh, Trang Lạ và ông xã vẫn dành ngày cuối tuần để “xả” khi lựa chọn những món ăn mình thích, thưởng thức rượu cùng bạn bè.
Chất lượng giấc ngủ cũng được vợ chồng Trang Lạ quan tâm.
Gia đình Trang Lạ đi ngủ rất sớm, hạn chế sóng điện thoại và wifi trong phòng ngủ để có thể tỉnh táo thức dậy sớm vào sáng hôm sau.
Trang Lạ chọn trồng nhiều cây xanh giúp không gian sống tươi mát và dễ chịu hơn. Cô cùng con gái trồng cây, chăm sóc vườn từ khi Helene vài tháng tuổi.
Người mẫu cho biết cô muốn con mình được tiếp xúc với cuộc sống xanh nhiều hơn. Vợ chồng Trang Lạ luôn dành nhiều thời gian đọc sách, tham gia các hoạt động múa hát, tập thể dục cùng con.

Phương Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang Lạ và chồng đại gia hạnh phúc bên con gái tròn 3 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO