Trang fanpage Pau FC tăng vọt khi chuẩn bị đón Quang Hải

27/06/2022 19:00

Trang fanpage của CLB Pau FC đã nhanh chóng gia tăng lượt người theo dõi đến từ Việt Nam sau khi có tin Quang Hải cập bến đội bóng hạng Nhì Pháp.

Chỉ ít giờ sau khi có thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC, lượng theo dõi trên fanpage của đội bóng này tăng vọt. Theo đó, có gần 10.000 người đã ấn nút theo dõi trang chủ của Pau FC, hầu hết đến từ Việt Nam.

Các CĐV từ Việt Nam liên tục có những bình luận trên trang fanpage của Pau FC. Thậm chí có nhiều fan còn nhận mình là một CĐV trung thành của đội bóng trong 20 năm qua.

"Đội bóng mà tôi đam mê 20 năm nay, nhờ có Pau mà tôi biết đến bóng đá, đội bóng đã cho tôi nhiệt huyết, niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, cảm ơn Pau", một CĐV Việt Nam viết.

agfs.png
CĐV Việt Nam "làm loạn" fanpage CLB Pau FC

"Tôi xem Pau từ lúc tivi còn đen trắng đến bây giờ gần 20 năm rồi, tôi vẫn mãi trung thành với Pauuu!", một CĐV khác viết.

Một CĐV hết lời khen ngợi đội bóng nước Pháp: "Từ lúc mới biết xem bóng đá, trái tim tôi đã luôn hướng về Pau FC, 1 đội bóng vĩ đại trong tâm trí tôi và nó đã theo tôi suốt 25 năm nay. Bonjour Pau FC !".

Pau FC là một đội bóng ở miền Nam nước Pháp, được thành lập vào năm 1920 với tên gọi Bleuets de Notre-Dame de Pau. Đến năm 1959, họ chuyển thành Football-Club de Pau và chính thức được gọi là Pau FC từ năm 1995 đến nay.

agfder.png
Pau FC là đội bóng không có nhiều tên tuổi

Trong lịch sử, Pau FC chưa bao giờ lên thi đấu ở Ligue 1, giải đấu hạng cao nhất nước Pháp, mà chỉ thường xuyên góp mặt ở những giải đấu hạng dưới, bán chuyên của đất nước hình lục lăng.

So với các đội bóng nước Pháp khác, Pau FC không có nhiều người hâm mộ. Sân nhà của đội bóng này cũng chỉ vỏn vẹn có 4 nghìn chỗ ngồi.

Tuy nhiên, gần như chắc chắn sau khi Quang Hải thi đấu tại Pau FC, đội bóng này sẽ được chú ý đặc biệt với giới truyền thông và người hâm mộ.

Bài liên quan
  • Quang Hải ra sao trong mắt báo chí và cựu đồng đội người Pháp
    Tờ báo chuyên về bóng đá của Pháp So Foot đã có bài viết về cơ hội của Quang Hải khi đến Ligue 2 thi đấu. Thông qua lời kể của cựu đồng đội tại Hà Nội là Ibou Kebe, có thể thấy tiềm năng của Quang Hải được đánh giá khá cao, không chỉ là trong bóng đá.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang fanpage Pau FC tăng vọt khi chuẩn bị đón Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO