Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victoria's Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?

12/03/2022 15:58

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao thông tin Trần Vỹ Đình đã "chốt đơn" sau thời gian hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret Sui He.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ "sốt xình xịch" trước thông tin cực hot về 1 cặp đôi chuẩn bị kết hôn đó chính là Trần Vỹ Đình và "thiên thần của Victoria's Secret" Sui He (Hà Tuệ).

Không những vậy, nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã về ra mắt gia đình và được phụ huynh đồng ý, Sui He đang có bầu nên họ cũng sẽ sớm công bố chuyện tình cảm cũng như lên kế hoạch tổ chức cưới trong thời gian tới.

Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-1Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-2
Trần Vỹ Đình và "thiên thần của Victoria's Secret" Sui He.

Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, đúng dịp Thất tịch, người qua đường đã bắt gặp cặp đôi và tung loạt ảnh hẹn hò cực kỳ kín đáo của họ. Sui He còn bị phát hiện liên tục xuất hiện tại nhà bạn trai, thậm chí còn sử dụng cả máy tập thể dục dưới sân chung cư, xe ô tô của Trần Vỹ Đình một cách thoải mái, tự nhiên.

Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-3Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-4

Giờ đây, mọi sự chú ý đổ đồn về cặp đôi hot hit xứ Trung cùng những thông tin về 2 người. Một số cư dân mạng cũng soi được loạt hình ảnh cho thấy cặp đôi này hẹn hò.

Trong một lần khoe chiếc áo từ bộ sưu tập mới nhất thuộc thương hiệu cá nhân, Trần Vỹ Đình khiến dân tình nghi ngờ tấm hình chàng trai hôn đắm đuối 1 cô gái đằng sau lưng chính là anh và Sui He. Không những vậy, cả hai cũng bị bắt gặp xuất hiện chung sự kiện và còn mặc đồ đôi.

Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-5Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-6Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victorias Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?-7

Hiện phía Trần Vỹ Đình và Sui He vẫn im lặng trước thông tin trên.

Theo Công Lý & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Vỹ Đình cưới siêu mẫu Victoria's Secret Sui He vì đàng gái mang bầu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO