Trần Văn Vũ tiết lộ hướng đi sau khi giải nghệ

Thanh Vũ| 20/09/2023 11:56

Cầu thủ futsal Trần Văn Vũ cho biết anh sẽ theo nghiệp huấn luyện viên sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu.

Trần Văn Vũ tiết lộ hướng đi sau khi giải nghệ
Trần Văn Vũ chia tay sự nghiệp cầu thủ là tổn thất lớn cho futsal Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển futsal Việt Nam và tuyển futsal Nga tối qua (19.9), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức tri ân chia tay tuyển thủ Trần Văn Vũ.

Trần Văn Vũ được xem là một trong những cầu thủ thành công nhất của futsal Việt Nam. Anh từng cùng tuyển futsal Việt Nam 2 lần tham dự World Cup. Bên cạnh đó, anh còn 2 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Trần Văn Vũ tâm sự: "Tôi thật sự rất buồn và đắn đo suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm mình nên dừng lại để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ phát triển".

Trần Văn Vũ là một trong những cầu thủ futsal thành công nhất Việt Nam. Ảnh: VFF
Trần Văn Vũ (áo xanh) là một trong những cầu thủ futsal thành công nhất Việt Nam. Ảnh: VFF

Về những kỉ niệm trong suốt thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Văn Vũ chia sẻ: "Ở đội tuyển, kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi là khi đội tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Nhật Bản và có tấm vé lần đầu tiên dự World Cup, năm 2016.

Còn đối với câu lạc bộ, tôi nhớ nhất lúc Thái Sơn Nam giành Huy chương Đồng quốc tế tại giải các câu lạc bộ châu Á năm 2015 ở Iran".

Cũng theo Văn Vũ tiết lộ, anh sẽ theo nghiệp huấn luyện viên sau khi giải nghệ. Anh sẽ tham gia vào ban huấn luyện câu lạc bộ Thái Sơn Nam ngay mùa giải tiếp theo.

"Tôi cũng may mắn khi được làm việc với nhiều huấn luyện viên nước ngoài và học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi hi vọng mình sẽ phát huy được những kinh nghiệm đó, để có thể truyền đạt lại cho các em cầu thủ ngày càng hoàn thiện hơn", Trần Văn Vũ cho biết.

Trần Văn Vũ kì vọng futsal Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai: "Hiện nay, các tuyến trẻ của câu lạc bộ được đầu tư bài bản hơn, tập luyện futsal từ cơ bản, chuyên biệt. Các em đang có kĩ năng cũng như tư duy chiến thuật rất tốt.

Hi vọng trong tương lai, các em sẽ phát huy được hết khả năng của người Việt Nam. Còn ở đội tuyển, lực lượng đang được trẻ hóa cùng với sự huấn luyện kinh nghiệm của ông Diego. Tôi rất kì vọng và tin rằng đội tuyển futsal Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup futsal lần tới".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Văn Vũ tiết lộ hướng đi sau khi giải nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO