Trấn Thành tiết lộ hậu trường 'tàn tạ' của Ca Sĩ Mặt Nạ

21/11/2022 11:22

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của anh cùng các nghệ sĩ sau đêm đại nhạc hội The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của anh cùng các nghệ sĩ sau đêm đại nhạc hội Ca Sĩ Mặt Nạ (The Masked Singer Vietnam).

"Bước vô cánh gà, người nghệ sĩ thở dốc ngồi bệt xuống ghế, hổn hển ăn nhanh mẩu bánh mì đã mua cách đó vài giờ, vừa nhai vừa lặng lẽ rơi nước mắt vì đến lúc này anh ta mới được phép trút ra nỗi buồn của chính bản thân sau 1 đêm dài mải miết chọc cười khán giả.

Tháo mặt nạ ra, người ca sĩ nhễ nhại mồ hôi dùng tay lau vội gương mặt đang lấm lem son phấn đến tàn tạ, an ủi bản thân là lúc nãy mình đã làm tất cả những gì tốt nhất có thể, chỉ mong sẽ nhận được vài lời bình luận tích cực để không phải tủi thân trong lúc tự xem lại mình trên YouTube sáng mai", nam MC sinh năm 1987 viết trên Facebook cá nhân.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-1
Trấn Thành - người đồng hành cùng Ca Sĩ Mặt Nạ với vai trò cố vấn đã có những chia sẻ gây chú ý. 

Anh khẳng định thêm rằng Ca Sĩ Mặt Nạ ra đời không phải vì mục đích để khán giả đồn đoán đằng sau mặt nạ là ai mà ý nghĩa của nó là khi bỏ qua hết tất cả những hào nhoáng về ngoại hình, thời trang, phấn son, trang sức... thứ duy nhất ở lại với người ca sĩ là giọng hát thì liệu khán giả có yêu họ lại từ đầu với hình hài của 1 nhân vật mới hay không?

"Và dường như chỉ khi đứng sau lớp mặt nạ, ở một thế giới thu nhỏ trong không gian hẹp - nơi mà người ca sĩ chỉ có thể nhìn ra thế giới xung quanh qua vài lỗ sáng nhỏ trên cái đầu mascot của chính mình, họ mới tự tin. Họ dám sống, thể hiện và ca hát với cá tính thật mà bấy lâu, bằng một lý do nào đó, họ phải giấu đi hoặc kiềm chế của chính mình. Khi sự vô ưu mang họ đến với cảm giác của thăng hoa, thì cũng là lúc chúng ta được trọn thưởng những kiệt tác để đời", ông xã Hari Won xúc động chia sẻ.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng bày tỏ sự đồng cảm với những nghệ sĩ tham gia chương trình: "Trước đó, họ thắc mắc liệu khi đeo chiếc mặt nạ này vào, với giọng hát đó, liệu bạn có yêu tôi hay không? Nhưng giờ đây, điều họ cần đối diện là: khi tháo chiếc mặt nạ này ra, cũng với giọng hát đó, liệu bạn vẫn yêu tôi chứ? Và yêu trong bao lâu?".

Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-2
Quán quân thuộc về O Sen - Ngọc Mai 

Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-3
"Bướm mặt trăng" Trung Quân 
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-4
"ChipChip Pink" Juky San và "Buffalove" Vương Anh Tú
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-5
"Miêu Quý Tộc" Hà Nhi
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-6
"Phượng Hoàng Lửa" Trần Thu Hà
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-7
"Tí Nâu" Thùy Chi
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-8
"Lady Mây" Myra Trần
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-9
"Kỳ Đà Hoa" Thảo Trang
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-10
"Kim Sa Ngưu" Lưu Bích Hữu
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-11
"Nhím Uiza" Song Luân
Trấn Thành tiết lộ hậu trường tàn tạ của Ca Sĩ Mặt Nạ-12
"Hươu Thần" Mai Tiến Dũng

Khép lại, Trấn Thành gửi lời chúc và động viên đến các đồng nghiệp của mình: "Ai cũng sẽ có những lộ trình mà bản thân phải vượt qua. Chặng đường phía trước mới là chặng đường ý nghĩa và khó khăn nhất. Cầu mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với 15 đồng nghiệp đáng yêu và tài năng của tôi. Mong tình yêu của quý vị khán giả sẽ ở mãi bên những con người tài hoa này.

Hãy chăm chỉ, không ngừng tiến về phía trước nhé ... như cách mà mọi người vẫn hướng về thứ ánh sáng le lói nhưng huyền dịu, lung linh, đầy ma lực nơi thánh đường nghệ thuật qua những khe nhỏ của cái đầu các con mascot mỗi đêm". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành tiết lộ hậu trường 'tàn tạ' của Ca Sĩ Mặt Nạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO