Trấn Thành tiếp tục dẫn Người ấy là ai

17/05/2023 11:21

Trấn Thành thông báo anh tiếp tục đồng hành với Người ấy là ai mùa 5. Vướng nhiều ồn ào, nam MC vẫn là chọn lựa của nhà sản xuất game show.

Tối 16/5, Trấn Thành thông báo anh tiếp tục dẫn chương trình Người ấy là ai. Tập đầu tiên của game show chính thức lên sóng vào tối 19/5 với dàn khách mời gồm người mẫu Minh Tú, ca sĩ Võ Hạ Trâm, diễn viên Song Luân.

Người ấy là ai mùa 5 có một số sự thay đổi. Fashionista Châu Bùi sẽ thay thế Hương Giang ở vị trí cố vấn xuyên suốt chương trình.

Như vậy, Trấn Thành tiếp tục đồng hành với hai game show ăn khách trong mùa hè này gồm Rap Việt và Người ấy là ai. Sau nhiều ồn ào, nam MC vẫn là chọn lựa của nhà sản xuất chương trình.

Trấn Thành tiếp tục dẫn Người ấy là ai-1

Trấn Thành tiếp tục dẫn Người ấy là ai. Ảnh: Vie Channel.

Người ấy là ai là game show hẹn hò nhận được sự quan tâm của khán giả sau 4 mùa phát sóng. Tuy nhiên, chương trình cũng vướng nhiều ồn ào, nhiều lần bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Cụ thể, nhiều người tham gia chương trình bị tố nói dối đời tư, có người yêu rồi vẫn tham gia để tìm tình mới. Họ bị cho là lợi dụng game show để lên sóng truyền hình đánh bóng tên tuổi.

Trong tập 4 của Người ấy là ai mùa ba, Michael Trương - Việt kiều Canada bị phản ứng vì chia sẻ thông tin sai lệch về đời tư. Trong chương trình, Michael tiết lộ từng lập gia đình và mới ly hôn được 6 tháng. Anh muốn đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh cũng hy vọng sẽ tìm thấy người con gái khiến anh muốn chăm sóc, nấu ăn và hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên ngay sau khi tập 3 phát sóng, bài viết bóc phốt Michael Trương nói dối được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Các nguồn tin cho hay Việt kiều gốc Canada chưa ly hôn trong thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, nhiều bình luận tố Michael là người lăng nhăng, ăn bám gia đình vợ.

Trước phản ứng của khán giả về việc nam chính gian dối về đời tư, đại diện nhà sản xuất trả lời Zing: "Đối với chúng tôi, đây là một sự cố ngoài ý muốn vì đó là lỗi chủ quan của thí sinh. Các bạn ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người, xin lỗi khán giả và chương trình".

 Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành tiếp tục dẫn Người ấy là ai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO