Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

10/10/2022 21:20

Ông xã Hari Won không giấu nổi sự xúc động trên lễ đường của Diệu Nhi, bày tỏ ngưỡng mộ cặp đôi.

Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-1
Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú chính thức diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết, Bình Thuận.

Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-2
Lễ cưới của cặp sao được tổ chức tấm cúng với sự tham gia của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-3
Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-4
Khoảnh khắc lãng mạn của cô dâu - chú rể. Đây là cái kết đẹp cho cặp đôi sau 7 năm hẹn hò.

Tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Trấn Thành cũng có đôi lời phát biểu khi được mời lên sân khấu.

Ngưỡng mộ tình yêu của 2 đàn em thân thiết, nam MC cũng rưng rưng nước mắt trước giây phút đặc biệt của Anh Tú - Diệu Nhi.

"Trong rất nhiều năm qua, 2 em không dám công khai tình yêu với công chúng. Thật ra tôi nghĩ như thế này, tình yêu của giới nghệ sĩ, bằng một cách nào đó trở nên rất sợ được người ta biết đến. Bởi vì sợ bàn tán, sợ bị tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, hay không có suy nghĩ từ những người ác ý.

Họ sẽ phán xét và cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó. Chúng ta sợ là một ngày nào đó nếu mình không yêu người đó nữa, vì lý do khách quan hay chủ quan, thì chúng ta sẽ đều bị phán xét rất nặng nề. 

Tôi thực sự ngưỡng mộ 2 em vì đã để dành từng ấy năm bí mật này, để đến ngày hôm nay hãnh diện nói với mọi người rằng mình yêu nhau. Tôi nghĩ mình sẽ không làm được như vậy.

Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-5
Trấn Thành phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Nãy Diệu Nhi nói tôi cũng xúc động. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được thấy bạn trai yêu thương mình. Không ai muốn lặng lẽ gặp nhau trong phòng hay trong toilet như Diệu Nhi nói.

Bất cứ ai cũng muốn như vậy. Nhưng tôi tôn trọng 2 em, đó là quyết định đúng đắn. Bởi vì tôi nghĩ rằng chờ đến giây phút này nó có cái hay của nó, để cho mọi người thấy rằng giờ phút này là giờ phút họ bình an, dám nói với thế giới là 'tôi yêu em'.

Anh không chúc tụi em trăm năm hạnh phúc vì nó rất sáo rỗng trong cuộc sống hiện nay. Anh chỉ chúc tụi em định dạng được đối phương, hiểu đối phương là nhóm người gì trong cuộc đời này, để hiểu là người ta cần gì ở mình, và mình cần gì ở người ta.

Hai tụi em tự nương nhau mà sống, trong những lúc tụi em khó khăn nhất, những lúc tụi em sắp buông tay nhau nhất, tụi em hãy nhớ đến cảm giác ngày hôm nay, tất cả mọi người ở dưới đang nhìn 2 em và những lời nói mà tụi em hứa với nhau, và giữ chặt tay nhau hơn một chút. Chúc tụi em hạnh phúc", nam MC bày tỏ.

Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-6Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-7Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-8Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú-9
Trấn Thành xúc động trong giây phút trọng đại của đàn em.


Clip: Trấn Thành phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

C.H
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành rưng rưng phát biểu tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO