Trấn Thành nghi rút khỏi gameshow sau ồn ào phát ngôn, nhà sản xuất nói gì?

19/04/2023 16:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thông tin Trấn Thành rút khỏi gameshow "Siêu tài năng nhí" đang gây xôn xao mạng xã hội. Trước đó, nam nghệ sĩ từng vướng tranh cãi vì phát ngôn về "hào quang rực rỡ".

Gần đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn Trấn Thành sẽ rút khỏi Siêu tài năng nhí mùa 4. Đây là gameshow mà Trấn Thành và bà xã Hari Won đã đồng hành suốt 3 mùa trước trong vai trò giám khảo.

Sự việc làm dấy lên tin đồn sự nghiệp Trấn Thành đang gặp trở ngại sau những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Thậm chí, chủ đề "Trấn Thành liệu có bị cấm sóng?" cũng được dân mạng đưa ra bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số khán giả cho rằng các chương trình đang dè dặt hơn khi ngỏ lời mời hợp tác với nam nghệ sĩ. Cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành bận rộn nhiều dự án nên việc rút khỏi một hoặc một vài gameshow cũng không phải điều to tát. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ phía dân mạng.

Trấn Thành nghi rút khỏi gameshow sau ồn ào phát ngôn, nhà sản xuất nói gì?-1

Trấn Thành là giám khảo của "Siêu tài năng nhí" 3 mùa gần đây (Ảnh: Ban Tổ chức).

Liên hệ với phía Siêu tài năng nhí vào sáng 19/4, đại diện chương trình cho biết hiện tại mọi thông tin về dàn giám khảo mùa 4 vẫn chưa được công bố chính thức. Nhà sản xuất từ chối phản hồi các tin đồn đang lan truyền và cho biết sẽ công khai thông tin trong họp báo ngày 27/4 tới.

Ngoài ra, phía Siêu tài năng nhí khẳng định cho đến nay chỉ có thông tin ca sĩ Gil Lê tiếp tục làm MC mùa 4 là được xác nhận.

Trấn Thành nghi rút khỏi gameshow sau ồn ào phát ngôn, nhà sản xuất nói gì?-2

Hari Won và Đại Nghĩa được cho là sẽ làm giám khảo "Siêu tài năng nhí" mùa 4 (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước đó, vào tối 16/4, MC Đại Nghĩa đăng bức ảnh chụp cùng Hari Won kèm chia sẻ: "Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau".

Qua bức ảnh mà Đại Nghĩa đăng tải, khán giả nhận ra đây là trường quay của show Siêu tài năng nhí. Việc Hari Won xuất hiện trên "ghế nóng" cùng Đại Nghĩa thay vì ông xã Trấn Thành khiến dân mạng xôn xao. Một số bình luận nghi ngờ vị trí "ghế nóng" của Trấn Thành đã được Đại Nghĩa thay thế sau loạt ồn ào vừa qua.

Phóng viên Dân trí cũng đã liên hệ với MC Đại Nghĩa và Trấn Thành nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nhiều khán giả cũng tò mò liệu Trấn Thành có tiếp tục dẫn dắt Rap Việt và Người ấy là ai hay không. Gần đây, 2 chương trình đang rục rịch các hoạt động casting chuẩn bị lên sóng. Trước những đồn đoán của dân mạng, đại diện ê-kíp sản xuất 2 chương trình này cũng không đưa ra phản hồi cụ thể mà cho biết thông tin mới về chương trình sẽ sớm được cập nhật thời gian tới.

Thời gian qua, Trấn Thành vướng nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Sau vụ lùm xùm "bao rạp vì cần sự riêng tư", nam nghệ sĩ tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn tại buổi công bố dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng, rằng: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Trong dịp quảng bá Nhà bà Nữ hồi đầu năm, Trấn Thành thừa nhận bản thân là "nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam". "Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình", nam MC sinh năm 1987 nói.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành nghi rút khỏi gameshow sau ồn ào phát ngôn, nhà sản xuất nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO