Trấn Thành nghi Mỹ Tâm mở đĩa vì giọng quá hay

01/11/2021 11:17

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ bị nghi là hát nhép vì giọng hát như "nuốt đĩa" của mình!

Trong làng giải trí hiện tại, có thể nói Mỹ Tâm là một cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát đầy nội lực và cảm xúc đong đầy như đang mở đĩa. Chính vì giọng hát quá hay đó của mình, mà Mỹ Tâm không ít lần rơi vào tình huống bị nghi ngờ là đang "hát nhép" trên sân khấu.

Trấn Thành nghi Mỹ Tâm mở đĩa vì giọng quá hay-1

Một trong những sân khấu gây hiểu lầm đó chính là lần hội ngộ giữa Mỹ Tâm và Trấn Thành trên sân khấu cách đây khá lâu.

Theo đó, trong một lần hội ngộ cùng nhau trên sân khấu giữa Mỹ Tâm với tư cách là ca sĩ khách mời và Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC của sự kiện khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trên sân khấu, cả hai đã liên tục khiến khán giả cười ngất đi vì màn đối thoại đầy hài hước. Khi Trấn Thành khen "em thấy chị đẹp lắm", Mỹ Tâm liền bắt nam MC phải sửa lại cách xưng hô là "bạn" đầy đáng yêu. Tiếp sau đó, Trấn Thành gọi nữ ca sĩ là "bé" và được Mỹ Tâm rất vui vẻ hưởng ứng.

Mặc dù liên tục pha trò khen Mỹ Tâm hát hay nhưng Trấn Thành lại nghi ngờ nữ ca sĩ đã mở đĩa nhạc thu sẵn, bèn thách thức nữ ca sĩ hát chay ngay tại sân khấu: "Tôi chưa tin lắm vì sao hát hay dữ vậy, tôi nghi là có mở đĩa. Bây giờ có giỏi thì hát live không nhạc một đoạn nào". Mỹ Tâm lúc này "cười khoái chí" vì được dịp khoe giọng hát chay cực đỉnh khi thể hiện một đoạn trong bản hit đình đám Đâu Chỉ Riêng Em.

Với chất giọng đầy ngọt ngào và cảm xúc của mình, Mỹ Tâm đã nhanh chóng "thu phục" được sự hoài nghi của Trấn Thành và để cho nhiều khán giả bên dưới có dịp được nghe mình hát chay nên nữ ca sĩ khá hào hứng và vui vẻ nhận lời thách thức này.

Về phía Trấn Thành, nam MC dường như "tâm phục khẩu phục" khi nghe giọng hát không nhạc của Mỹ Tâm, thậm chí liên tục phiêu theo tiếng hát của Mỹ Tâm đầy thích thú.

Cuối cùng, Trấn Thành đành phải nhận thua và tấm tắc khen ngợi giọng hát của Mỹ Tâm: "Xuất sắc, quá hay, xuất sắc luôn". Khoảnh khắc hội ngộ và tung hứng này của cả hai đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và cư dân mạng, rất nhiều bình luận đã để lại lời khen cho sự dẫn dắt đầy duyên dáng của Trấn Thành cùng màn trình diễn xuất sắc của Mỹ Tâm tại đêm nhạc.

Trấn Thành nghi Mỹ Tâm mở đĩa vì giọng quá hay-2

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành nghi Mỹ Tâm mở đĩa vì giọng quá hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO