Trấn Thành lại 'vạ miệng' gây tranh cãi ở Rap Việt

18/01/2022 10:07

Mang danh "MC quốc dân" nhưng hầu như ở vòng nào tại Rap Việt, Trấn Thành cũng gây ra ít nhất 1 làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Thêm một lần khẳng định tài cầm mic và tên tuổi qua show truyền hình Rap Việt, Trấn Thành không hổ danh là MC đắt giá bậc nhất hiện nay. Không thể phủ nhận cái tên này làm cho gameshow gia tăng sức mạnh truyền thông, nhưng cũng chính từ Rap Việt, Trấn Thành đã vướng phải rất nhiều tranh cãi cũng như ý kiến trái chiều.

Nào là Trấn Thành "kém duyên" khi liên tục nhắc tên tình cũ của vợ, phát ngôn liên quan đến bình đẳng giới, "body shaming" khi liên tục lặp lại từ "nặng ký" để nói về thí sinh Rap Việt,....

Trấn Thành lại vạ miệng gây tranh cãi ở Rap Việt-1

Hay mới nhất đây, trong tập 14 của Rap Việt, Trấn Thành lại gây tranh cãi vì phát ngôn sai.

Cụ thể, khi thí sinh BRT dự thi bằng một bản rap nói về người bố vốn đã mất và trước đây là một thủy thủ xa gia đình. Để cho màn trình diễn trở nên ấn tượng hơn, BRT cũng nhập vai vào người bố và có những tâm sự về cuộc sống đi làm nơi xa trong bản rap Lênh Đênh.

Trấn Thành lại vạ miệng gây tranh cãi ở Rap Việt-2

Đáng chú ý, ngay sau khi kết thúc chương trình, Trấn Thành lại giới thiệu rằng bố của thí sinh BRT là một “thuyền nhân” chứ không phải là một “thủy thủ”. Sau lời giới thiệu trên, Binz đã phải "wow".

Nhiều người cho rằng Binz biết đến cụm từ này vì anh là một người Mỹ gốc Việt. Đồng thời dân tình cũng khẳng định đây là một sai lầm rất nghiêm trọng của Trấn Thành và của cả đội ngũ Rap Việt.

Được biết, "thuyền nhân" là cụm từ chỉ nhóm người nhập cư bất hợp pháp, xin tị nạn tại một quốc gia khác. Thuật ngữ thuyền nhân thường được dùng tại Việt Nam trong giai đoạn sau từ những năm 70 đến khoảng đầu những năm 90. Còn thủy thủ chỉ là từ nói về những người làm việc trên tàu biển.

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng quan tâm đến phát ngôn này của Trấn Thành. Có rất nhiều ý kiến khác chỉ trích nam MC và cho rằng ê kíp chương trình đang cố ý đưa tình tiết này vào.

“Biên tập để lại khúc Binz "wow" tức là cố tình rồi. Không thể xem là vô ý được nữa”

“Tôi lại thấy khoái Thành, những sai sót đáng trách như này kể cả những MC đẳng cấp quốc tế cũng từng dính phải”

“Nhầm cả thành thuyền nhân thì đỉnh rồi =)) chắc có cô vợ giả đớt tiếng Việt nhiều quá nên bị lây nhau”

“Cẩu thả trong bất cứ nghề nào cũng đều là sự bất lương”

Hiện tại phía Trấn Thành và ê kip chương trình Rap Việt vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này.

Trấn Thành lại vạ miệng gây tranh cãi ở Rap Việt-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành lại 'vạ miệng' gây tranh cãi ở Rap Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO