Trấn Thành có hành động 'đẹp' với con gái của Cẩm Vân

11/02/2023 07:04

Trấn Thành đã quảng bá MV của CeCe Trương trên trang cá nhân như một hành động giới thiệu con gái của Cẩm Vân được nhiều người biết đến hơn.

Mới đây ca khúc Phân Tâm 1 Chút của CeCe Trương đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là sản phẩm đánh dấu việc lần đầu tiên CeCe sáng tác đồng thời kiêm luôn vị trí giám đốc sản xuất, trực tiếp quản lý tất cả mọi hoạt động của dự án.

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-1

Bài hát được ra đời từ chính những cảm xúc, trải nghiệm của CeCe, khi “rung động” trước ai đó, cô nàng sẽ “bật đèn xanh” ngay và luôn.


MV "Phân Tâm 1 Chút" - CeCe Trương.

Lần comeback này, nữ ca sĩ có thêm phần hỗ trợ từ người anh thân thiết Yuno BigBoi trong vai trò rapper, cùng cô nàng mang đến một bài nhạc tình yêu “ngập đường” nhân dịp Valentine.

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-2

Không chỉ đem hai vị phụ huynh vào lời bài hát, CeCe còn “dụ dỗ” ba mẹ tham gia đóng MV cùng mình. Bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu đã xuất hiện trong một phân đoạn nhỏ ngay đầu MV.

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-3

CeCe Trương còn “lôi kéo” cả dàn trai đẹp tham gia MV: Diễn viên - người mẫu Mạnh Lân, nhiếp ảnh gia Quân Hồ và cả quản lý của mình - Hoàng Trung (Tô Úp). Cả 3 đều là những chàng trai từng gây chú ý khi tham gia Người Ấy Là Ai (2019).

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-4

Tuy nhiên CeCe lại ra mắt MV trùng ngày giờ với nhiều ca sĩ tên tuổi khác khiến cô có phần lép vế hơn trong việc thú hút sự quan tâm của khán giả.

Ngay tại thời điểm đó, Trấn Thành đã có một hành động đẹp giúp CeCe Trương. Cụ thể nam MC đã quảng bá MV của CeCe trên trang cá nhân, như một động thái góp phần đưa con gái của Cẩm Vân được nhiều người biết đến hơn.

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-5

Kết quả đã có một lượng người nghe tìm đến MV của CeCe. Thậm chí còn để lại bình luận ở dưới MV rằng: "Trấn Thành đã đưa tôi đến đây".

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-6Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-7Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-8Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-9
Không ít khán giả từ sự giới thiệu của Trấn Thành đã qua YouTuBe để nghe nhạc của CeCe Trương.
Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-10
Ca sĩ Cẩm Vân cũng thay mặt con gái cám ơn đến Trấn Thành.

CeCe Trương với quãng giọng mezzo-soprano truyền cảm phù hợp với dòng nhạc RnB, Soul, và Pop. Xuất thân từ gia đình âm nhạc với mẹ là ca sĩ Cẩm Vân, bố là nghệ sĩ Khắc Triệu, Cece Trương hiện là một trong những nghệ sĩ GenZ nổi bật tại Việt Nam.

Trấn Thành có hành động đẹp với con gái của Cẩm Vân-11

Trước Phân Tâm 1 Chút, cô nàng đã ra mắt hai sản phẩm chính thức là Virus (2020), Tự Mình Làm Mình Đau (2022), và rất nhiều bản cover trên Youtube & Tiktok.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành có hành động 'đẹp' với con gái của Cẩm Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO