Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng

28/08/2022 11:22

Ở tập 7 "Ca Sĩ Mặt Nạ", khán giả cũng như hội đồng cố vấn vỡ òa khi ca sĩ sau mặt nạ là Lương Bích Hữu.

Với chủ đề Love, tập 7 đã mang lại nhiều cảm xúc từ âm nhạc đến những điều các nghệ sĩ chia sẻ trên sân khấu, khiến Hội đồng cố vấn và 99 khán giả gặp nhiều khó khăn để có thể đưa ra quyết định bình chọn nhân vật đi tiếp.

Là một người sống vô cùng tình cảm, Kim Sa Ngư đã chọn ca khúc Tuổi Mộng Mơ để trình diễn khiến ai nghe qua cũng chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc, nhưng đồng thời lại là sự đánh đố cực lớn cho phán đoán của Hội đồng cố vấn.

Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng-1

Giây phút cực kì xúc động khi bức thư của fan gửi đến Kim Sa Ngư được Ngô Kiến Huy hé lộ với nội dung: “Em là fan cứng của chị, nhưng từ nay em không đủ duyên để theo dõi chị nữa. Em chúc chị luôn hát hay và sống hạnh phúc”.

Chia sẻ về câu chuyện phía sau bức thư, Kim Sa Ngư cho biết cô từng có 1 người fan đặc biệt, bạn ấy tuy không được may mắn vì phải ngồi xe lăn từ nhỏ nhưng lại có nghị lực sống vô cùng lớn. Đau buồn thay, bạn fan ấy đã không còn trên cõi đời này. Nhắc đến đây, Kim Sa Ngư khiến cả trường quay vô cùng xúc động.

Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng-2

Dẫu đã thành công chạm đến trái tim người nghe nhưng Kim Sa Ngư buộc phải lộ diện khi nhận được số lượt bình chọn ít nhất Bảng A là 11,65%.

Đúng như dự đoán của nhiều fan, Kim Sa Ngư chính là ca sĩ Lương Bích Hữu. Với kết quả này càng khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ phải rời cuộc chơi tại vòng 2.

Sự biến hóa trong giọng hát cùng loạt thông tin gây nhiễu được tung ra ở các tập trước đã gây không ít khó khăn cho Hội đồng cố vấn trong hành trình tìm ra thân phận của Kim Sa Ngư.

Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng-3

Trấn Thành lý giải nguyên mình nhận ra Lương Bích Hữu là vì giọng hát nội lực với quãng giọng rộng và vị trí âm thanh cực kỳ chuẩn, cũng như cách xử lý các nốt nhạc đặc trưng, nên ở phần trình diễn thứ 2 thì nam cố vấn và Tóc Tiên đã nhận ra ngay.

Anh cũng không quên chia sẻ sự bội phục dành cho Lương Bích Hữu khi hát ca khúc Xem Như Em Chẳng May ở vòng đầu: “Tôi nói thật, tôi không biết bạn làm cách nào mà hát được như vậy ở vòng 1. Tôi thề là tôi nể bạn quá!”.

Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng-4

Liền tức thì, Trấn Thành mời Lương Bích Hữu thị phạm lại bài hát này với cách hát bẻ giọng và giọng thật của mình. Chứng kiến tận mắt, Trọng Hiếu phải cúi mình nể phục, còn Tóc Tiên chỉ có thể thốt lên: “Ai mà tin được giọng này là của Lương Bích Hữu”.


Lương Bích Hữu thị phạm ca khúc "Xem Như Em Chẳng May" với cách hát bẻ giọng và giọng thật.

Chia sẻ về lí do chọn sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ để quay trở lại, Lương Bích Hữu cho biết với mình chương trình này rất mới mẻ và hay. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ nhờ vào việc mang mặt nạ khi trình diễn mà cô có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc thật và thể hiện tình cảm của mình trên sân khấu.

Trước khi chia tay chương trình, Lương Bích Hữu đã mang đến ca khúc hoàn toàn mới sắp phát hành Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy để gửi đến các fan của mình.

Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bội phục, Trọng Hiếu cúi mình khi Lương Bích Hữu bẻ giọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO