Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won 'chất vấn' trên mạng: 'Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?'

10/11/2023 10:31

Trên mạng xã hội, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ăn uống, đi chơi cùng nhau tại xứ Hàn.

Mới đây nhất, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Hari Won trên trang cá nhân của mình. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ việc Trấn Thành nhờ Hari Won chụp ảnh "sống ảo".

Cụ thể, nam danh hài viết: "Hai vợ chồng đi xe điện ngầm. Hình 1: Mình chụp cho vợ. Hình 2: Vợ canh chụp mình. Có điên được chưa?".

Tưởng chừng sẽ có loạt khoảnh khắc "nên thơ" thế nhưng Trấn Thành lại nhận về cái kết ảnh dìm "không đỡ nổi". Trước sự "than trời" của chồng, Hari Won vui vẻ nói: "Anh hỏi mình: 'Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?'. Mình bảo: 'Nó dễ thương mà'". 

Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won chất vấn trên mạng: Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?-1Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won chất vấn trên mạng: Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?-2
Cả hai dành thời gian để nghỉ ngơi và du lịch tại Hàn Quốc sau thời gian làm việc

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau khoảng 1 năm hẹn hò. Trong suốt 7 năm bên nhau, cặp đôi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm nhưng cũng không ít lần vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" và phải lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, Trấn Thành thực hiện buổi livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng khán giả. Khi nhận được câu hỏi về tin đồn "sắp có em bé", nam nghệ sĩ phủ nhận và chia sẻ lý do chưa có con cùng bà xã Hari Won sau 7 năm chung sống.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cho biết anh và Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng hai vợ chồng còn nhiều hoài bão và thống nhất chưa sinh con thời điểm này.

Ông xã Hari Won cho biết nuôi một đứa trẻ khôn lớn là chuyện quan trọng, đòi hỏi cha mẹ phải hy sinh thời gian, tốn nhiều công sức để dạy dỗ.

Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won chất vấn trên mạng: Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?-3
Kể từ khi về chung một nhà, cả hai nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc và phải lên tiếng đính chính

Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won chất vấn trên mạng: Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?-4
Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" bên cạnh nhau

Diễn viên Bố Già đưa ra quan điểm các cặp vợ chồng không nên có con chỉ vì chịu áp lực từ ông bà, cha mẹ hay suy nghĩ truyền thống của xã hội.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng chia sẻ với khán giả rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân của mình. Cách sống của anh có thể có người hiểu, cũng có người phản đối. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định anh không đại diện cho bất cứ ai hay bắt ai phải làm theo mình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won 'chất vấn' trên mạng: 'Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO