Trần Kiều Ân tưởng nhớ ngôi sao chết trẻ Kiều Nhậm Lương

16/09/2021 14:36

Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương cho đến nay vẫn là nỗi đau khó quên đối với Trần Kiều Ân và người hâm mộ.

Mới đây, Trần Kiều Ân đăng tải bức ảnh bầu trời hồng rực lên trang cá nhân để tưởng nhớ ngày Kiều Nhậm Lương qua đời. Đây là năm thứ 5 liên tiếp nữ diễn viên chia sẻ những bức ảnh hình bầu trời vào ngày đặc biệt này.

Trần Kiều Ân tưởng nhớ ngôi sao chết trẻ Kiều Nhậm Lương-1

Trần Kiều Ân - Kiều Nhậm Lương là cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí, cả hai đều dành những tình cảm đặc biệt cho đối phương. Họ đóng chung trong bộ phim Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm.

Khi nghe tin người bạn qua đời, Trần Kiều Ân bật khóc nức nở. Cô cũng tạm gác lại toàn bộ công việc để ở bên gia quyến lo hậu sự cho Kiều Nhậm Lương.

Sự ra đi ở tuổi 28 của nam tài tử cho đến nay vẫn là nỗi đau không thể nguôi ngoai với gia đình và bạn bè.

Trần Kiều Ân tưởng nhớ ngôi sao chết trẻ Kiều Nhậm Lương-2

Tối 16/9/2016, cảnh sát phát hiện nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời trong một căn biệt thự tại Thượng Hải, bạn gái anh là người báo cảnh sát.

Theo điều tra hiện trường, cảnh sát loại bỏ trường hợp giết người. Theo thông tin điều tra, rất có thể Kiều Nhậm Lương đã tự sát do anh bị mắc chứng trầm cảm nặng.

Trần Kiều Ân tưởng nhớ ngôi sao chết trẻ Kiều Nhậm Lương-3

Ngay khi tin Kiều Nhậm Lương qua đời nổ ra, hàng loạt những tin đồn được thêu dệt xung quanh cái chết, trong đó một cư dân mạng đã lan truyền tin đồn thất thiệt việc Kiều Nhậm Lương bị đạo diễn bạo dâm tới mức kiệt sức.

Tuy nhiên cảnh sát cũng phủ nhận thông tin trên, đồng thời triệu tập và điều tra những cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt về nam diễn viên.

Cuối cùng cái chết của Kiều Nhậm Lương được xác nhận là do trầm cảm, lạm dụng thuốc ngủ, làm việc quá sức.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Kiều Ân tưởng nhớ ngôi sao chết trẻ Kiều Nhậm Lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO