Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy ngọt ngào trên sân khấu, đập tan tin ly hôn

11/12/2022 19:35

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tương tác ngọt ngào trên sân khấu tại một sự kiện giới thiệu phim ở Bắc Kinh, đập tan tin đồn ly hôn.

Ngày 11/12, tờ China Times đưa tin cặp đôi “Thần điêu đại hiệp” xuất hiện trên sân khấu tại một sự kiện giới thiệu phim năm 2023 của đài CCTV ở Bắc Kinh tối 10/12. Trong đó, Trần Nghiên Hy tham gia với vai trò MC, Trần Hiểu tham gia với vai trò nam chính, quảng bá cho phim của phim “Nhân sinh lộ dao”.

Đây là dịp hiếm hoi hai vợ chồng cùng nhau xuất hiện. Trong lúc trò chuyện, hai người có cử chỉ tương tác đáng yêu và ngọt ngào, hai vợ chồng nhận xét về kỹ năng diễn xuất của đối phương.

Trần Hiểu chia sẻ: “Trong lòng tôi, kỹ năng diễn xuất của Trần Nghiên Hy rất tuyệt vời, là tấm gương để tôi học tập”. Đáp lại lời chồng, Trần Nghiên Hy tiết lộ khi quay "Nhân sinh lộ dao", mỗi lần về nhà Trần Hiểu chưa thể thoát ra khỏi nhân vật và luôn chăm chỉ, cố gắng mọi lúc, mọi nơi. Cô cho rằng diễn viên như Trần Hiểu đáng được trân trọng.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đứng chung sân khấu trong sự kiện của CCTV:

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy kết hôn năm 2016 sau khi cùng hợp tác trong Thần điêu đại hiệp" và có hiện có bé trai Tiểu Tinh Tinh 5 tuổi. Trong 6 năm kết hôn, cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng nên vướng tin đồn hôn nhân lục đục, bất hòa. Những tương tác ngọt ngào trong sự kiện khẳng định hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

Ngôi sao Hoa ngữ Trần Hiểu sinh năm 1987, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2013, anh vào vai Lâm Bình Chi trong phim truyền hình Tân Tiếu ngạo giang hồ và được nhận giải thưởng Thần tượng phim truyền hình được yêu thích nhất. Gần đây nhất, anh hợp tác cùng Lưu Diệc Phi trong "Mộng hoa lục" và có thành tích về số liệu, truyền thông ấn tượng năm 2022.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983,  là diễn viên, ca sĩ người Đài Loan, được biết đến với vai chính trong phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Ngoài ra, cô cũng tham gia các tác phẩm khác như: Thần điêu đại hiệp, Nghe nói, Linh hồn của bánh mì, …

Mai Phương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy ngọt ngào trên sân khấu, đập tan tin ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO