Trần Hiểu nhiều lần 'cự tuyệt' Triệu Lệ Dĩnh

07/06/2022 10:46

Trần Hiểu đang là cái tên hot ở Cbiz hiện tại, chuyện cũ năm xưa giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa trở thành tâm điểm.

Sau khi bộ phim Mộng Hoa Lục phát sóng, nam chính Trần Hiểu đang là cái tên "ăn khách", được nhắc tới trên mọi diễn đàn tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, đời tư của anh được nhiều người nhắc tới, đặc biệt trong đó là đoạn tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh năm xưa.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ vào năm 2013 do Vu Chính sản xuất.

Ở trên phim trường, 2 ngôi sao có nhiều cử chỉ thân mật, hành động nắm tay trong vô thức, giống như họ thật sự là một cặp đôi.

Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-1

Trong suốt quá trình quảng bá cho phim, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu luôn song hành như hình với bóng, đồng thời nhiều lần mập mờ úp mở tình cảm dành cho đối phương. Không ít người hâm mộ tin rằng couple Dĩnh - Hiểu là thật và ủng hộ 2 người.

Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-2

Trong chương trình Nam Trái Nữ Phải, Trần Hiểu được yêu cầu gọi điện cho một người bạn khác giới ngay tại chỗ để hoàn thành một nhiệm vụ. Anh đã lựa chọn gọi điện thoại cho nữ diễn viên Viên San San.

Tuy nhiên, khi Trần Hiểu đang nói chuyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng có mặt tại trường quay và bất ngờ hét lớn: "San San, tôi là Lệ Dĩnh đây". Hành động này được cho là để "khẳng định chủ quyền" của Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-3

Không lâu sau, Trần Hiểu còn trực tiếp đến phim trường Bí Mật Của Người Vợ để thăm người đẹp họ Triệu. Các tay săn ảnh đã ghi lại được những hành động tình tứ của 2 người như trò chuyện, xoa tay đối phương đầy ngọt ngào.

Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-4Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-5

Tưởng chừng Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu sẽ gắn bó lâu dài thì trong một bài phỏng vấn, tài tử họ Trần bất ngờ phủ nhận việc hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh và cho biết đó chỉ là cố tình ghép đôi để quảng bá cho phim. Anh nói: "Lúc bắt đầu tôi không muốn ghép couple, trong lòng rất cự tuyệt".

Trong một lần phỏng vấn khác, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu thẳng thắn phủ nhận: "Không có, thật sự không có".

Hay trên thảm đỏ một sự kiện vào năm 2015, Trần Hiểu trả lời ngắn gọn "không" khi được hỏi có nghe tin gì về Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Hiểu nhiều lần cự tuyệt Triệu Lệ Dĩnh-6

Đã gần 10 năm trôi qua, song chuyện tình cảm giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh năm xưa vẫn là dấu hỏi trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, Trần Hiểu đang hạnh phúc bên bà xã Trần Nghiên Hy, trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh độc thân sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Được biết sau khi Triệu Lệ Dĩnh công bố ly hôn, nhiều cư dân mạng đã đến Weibo của Trần Hiểu, bình luận khuyên anh sớm ly hôn Trần Nghiên Hy để đến an ủi, theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Khi được hỏi có tức giận trước việc này không, Trần Nghiên Hy đáp trả: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Hiểu nhiều lần 'cự tuyệt' Triệu Lệ Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO