Trái với Yerin, lựa chọn bến đỗ mới của một cựu thành viên GFRIEND khác lại khiến Knet chia 5 xẻ 7: Người ủng hộ, người năn nỉ 'Hãy suy nghĩ lại'

Munnie (lược dịch),| 12/08/2021 15:10

Mặc dù đây là công ty quản lý của một idol rất nổi tiếng, tuy nhiên có vẻ như không phải ai cũng tin tưởng vào cách làm việc của họ.

Sau khi GFRIEND chính thức tan rã với việc toàn bộ 6 thành viên đồng loạt kết thúc hợp đồng với Source Music vào tháng 5 năm nay, tương lai của các cô gái chính là điều mà khán giả và người hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Mặc dù các fan đều mong mỏi GFRIENDsẽ tìm được một công ty đồng ý thu nhận cả 6 thành viên để họ có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau, tuy nhiên thực tế đã chứng minh chuyện này rất khó xảy ra, ít nhất là trong tương lai gần, bởi mỗi người trong số họ đều đã có những dự định và kế hoạch riêng cho sự nghiệp sắp tới của mình.

Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, trang tin giải trí Celuv Media vừa đăng tải thông tin độc quyền cho biết thành viên Yujuđã có những buổi gặp mặt với KONNECT Entertainment để thảo luận về việc ký kết hợp đồng độc quyền. Nếu quá trình thảo luận diễn ra suôn sẻ, KONNECT Entertainment sẽ trở thành bến đỗ mới của Yuju sau khi cô và 5 thành viên còn lại của GFRIEND rời khỏi Source Music.

Phản hồi những thông tin được Celuv Media đăng tải, phía KONNECT Entertainment chia sẻ rằng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức. Đại diện công ty này giải thích rằng: "Chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng đội hình các nghệ sĩ dưới trướng công ty, nhưng đến nay vẫn chưa có thương vụ nào hoàn thành. Yuju chỉ là một trong số những nghệ sĩ mà chúng tôi đã gặp mặt trong quá trình đó".

Yuju-KONNECT-Entertainment

KONNECT Entertainment hiện đang là công ty chủ quản của Kang Daniel, và cựu thành viên Wanna One cũng là CEO của công ty này. Hồi tháng 7 năm nay, CL cũng đã quyết định hợp tác với KONNECT Entertainment trong việc quản lý các hoạt động trong nước của cô. Ngoài ra, công ty này gần đây còn chiêu mộ nhà sản xuất, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Chancellor.

Việc Yujutích cực thảo luận để ký hợp đồng với KONNECT Entertainment khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì họ có thể sớm được nhìn thấy Yuju trở lại với các hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, lựa chọn của cựu thành viên GFRIEND cho bến đỗ mới của mình lại gây ra khá nhiều tranh cãi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Trong khi một số người ủng hộ quyết định này vì cho rằng KONNECT Entertainment làm việc rất tốt, nhiều netizen khác lại mong mỏi Yuju hãy suy nghĩ lại và tìm đến một công ty có triển vọng phát triển hơn.

Yuju-KONNECT-Entertainment

- "Không nhưng mà.... Tại sao chứ...."

- "Tôi có cảm tình với Yuju lắm, thực sự mong cô ấy hãy suy nghĩ lại.. ㅜㅜ Làm ơn"

- "Công ty nào cũng được nhưng đừng là KONNECT ㅠㅠㅠㅠㅠ Đừng đến đó mà"

- "KONNECT làm việc tốt mà. Đây là công ty đầu tiên mà tôi cảm thấy hài lòng đấy"

- "Yuju à tại sao chứ ㅠㅠ Không có nơi nào khác để về đến mức này sao..."

- "Tôi đã đọc được khá nhiều bình luận nói rằng KONNECT làm việc rất tốt nên tôi hy vọng cô ấy sẽ làm tốt ở bất cứ nơi nào mà cô ấy đến. Thật đáng tiếc khi GFRIEND tan rã đột ngột như vậy"

- "KONNECT đang ngày càng lớn mạnh hơn mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rồi họ sẽ ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ khác trong tương lai thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi thực sự hy vọng Yuju sẽ ký hợp đồng với KONNECT. Công ty này cũng đối xử rất tốt với các fan"

- "Kang Daniel thật sự đang làm rất tốt trong việc giúp KONNECT ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Bây giờ họ còn ký hợp đồng quản lý các nghệ sĩ khác nữa chứ. Thật đáng tiếc khi GFRIEND tan rã nhưng tôi hy vọng rằng các thành sẽ thật thành công trên con đường riêng của họ và mong là Yuju cũng sẽ đạt được những thành công lớn"

- "Nếu mọi người tìm hiểu kỹ về KONNECT thì sẽ thấy không thể nào bash họ được đâu. Công ty này nổi tiếng là đối xử với fan rất tốt đấy"

- "Lẽ ra cô ấy nên đến một nơi tốt hơn mới đúng chứ..."

- "Tại sao lại là KONNECT hả Yuju ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Yuju à, dù cậu có quyết định như thế nào thì bọn mình vẫn tin là cậu sẽ làm tốt thôi. Bọn mình sẽ luôn ủng hộ cậu ㅜㅜ"

- "Wow thật ấn tượng, vậy là bây giờ công ty của bias tôi sẽ có thêm những idol khác ㅋㅋ Có vẻ như từ giờ trở đi tôi cũng phải ủng hộ Yuju thôi ㅋㅋㅋ"

Nếu chính thức ký hợp đồng với KONNECT Entertainment, Yujusẽ là thành viên thứ 3 của GFRIEND tìm được công ty mới sau khi rời khỏi Source Music. Trước đó, Yerinđã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency vào tháng 6, trong khi Sowonvừa mới gia nhập IOK Company với tư cách là một nữ diễn viên hồi tháng trước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trái với Yerin, lựa chọn bến đỗ mới của một cựu thành viên GFRIEND khác lại khiến Knet chia 5 xẻ 7: Người ủng hộ, người năn nỉ 'Hãy suy nghĩ lại'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO