Trai trẻ Vbiz tuyên bố với Lý Nhã Kỳ: 'Từ nay tôi sẽ bảo vệ em'

23/03/2022 19:50

Đăng ảnh nắm tay Lý Nhã Kỳ, nhạc sĩ trẻ đính kèm tuyên bố khiến ai nấy ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.

Mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có bài đăng gây chú ý. Khoe ảnh nắm tay Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân, tác giả Người Lạ Ơi nhắn nhủ: "Từ nay tôi sẽ bảo vệ em, Lý Nhã Kỳ".

Trai trẻ Vbiz tuyên bố với Lý Nhã Kỳ: Từ nay tôi sẽ bảo vệ em-1
Bài đăng của Châu Đăng Khoa.

Chia sẻ của nhạc sĩ 9X khiến ai nấy ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa. Cho rằng đây chỉ là một chiêu trò "troll" mọi người của Châu Đăng Khoa, bạn bè và cư dân mạng cũng không quên "khịa" lại anh.

MC Mù Tạt hài hước bình luận: "Nó ố dề nha Khoa". Phạm Lịch hỏi ngược: "Là chị em nói bảo vệ anh đúng không?".

"Chị em nương tựa đúng không"; "2 phong cách nó sai ơi là sai"; "Mạnh mẽ quá ha"; "Hoang đường quá"; "Chấn động ghê, liệu có che chở được không"; "Mặt trông sợ hãi như vậy sao bảo vệ được nhỉ"..., dân mạng bàn luận rôm rả.

Được đồng nghiệp "thả thính" khá bạo, Lý Nhã Kỳ cũng "tát nước theo mưa". Cô nhắn nhủ: "Anh hứa thì giữ lời nha anh Khoa ơi", và được đối phương phản hồi: "Anh hứa, anh thề, anh đảm bảo".

Trai trẻ Vbiz tuyên bố với Lý Nhã Kỳ: Từ nay tôi sẽ bảo vệ em-2
Màn tương tác của Lý Nhã Kỳ và đàn em kém 8 tuổi.

Nữ đại gia sau đó cũng đăng ảnh chụp chung với Châu Đăng Khoa trên trang cá nhân, nói về mối quan hệ: "Chúng ta là gì của nhau? Mợ Chảnh là fan nhạc của Khoa nha. Bài nào của Khoa là nghe hết nha. Gu tôi".

Trai trẻ Vbiz tuyên bố với Lý Nhã Kỳ: Từ nay tôi sẽ bảo vệ em-3
Lý Nhã Kỳ và Châu Đăng Khoa là chị em quen biết trong nghề.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân "độc thân, quyến rũ, nhiều tiền" của showbiz Việt. Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng đi về, thi thoảng lại "than thở" chuyện độc thân trên mạng xã hội.

Vừa qua, khi thấy Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn, rồi lại Minh Hằng được cầu hôn và sắp cưới, Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc mừng và cũng để lộ cảm xúc "mừng mừng tủi tủi" khiến nhiều người bật cười.

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trai trẻ Vbiz tuyên bố với Lý Nhã Kỳ: 'Từ nay tôi sẽ bảo vệ em'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO