Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim " Ở nhà một mình"

Hàn Mai| 16/12/2021 14:27

Nhà McCallister sẽ mở cửa để cho du khách đặt phòng 1 đêm duy nhất vào ngày Giáng sinh năm nay.

Ngôi nhà trong phim "Ở nhà một mình" sẽ đón chào những vị khách của mình giống như hình ảnh từ thập niên 90 khi bộ phim ra đời. Ánh đèn lấp lánh và cây thông Noel rực rỡ sẽ khiến nơi đây trở thành chốn lưu trú ấm cúng và tràn ngập hoài niệm về một tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim

Du khách có thể được đón chào bằng những con nhện như chúng xuất hiện trong phim hay những chiếc bánh Pizza Chicago, đồ ăn vặt thỏa thích và cũng có một bữa tối dưới ánh nến lấp lánh.

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim

Căn nhà cũng thiết lập những cái bẫy vốn từng xuất hiện trong phim nhưng không nguy hiểm và một số chỉ mang tính tượng trưng.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức bộ phim "Ở nhà một mình" mới nhất, có tựa đề "Home Sweet Home Alone" và vừa được phát hành gần đây.

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim

Airbnb cũng cho biết "để vinh danh người đầu tiên ở lại nhà McCallister", công ty này sẽ quyên góp cho Bệnh viện Nhi đồng La Rabida của Chicago. Danh sách trên Airbnb được mô tả là ngôi nhà 2 phòng ngủ, 1,5 phòng tắm nằm ẩn mình trên một con phố đẹp như tranh vẽ ở vùng ngoại ô Winnetka của Chicago. Giá thuê cũng chỉ có 25USD/đêm.

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim

Không rõ ai sở hữu ngôi nhà hoặc chính xác là tại sao nó lại xuất hiện trên Airbnb. Gia đình sở hữu tài sản vào thời điểm quay phim đã bán nó cho chủ sở hữu hiện tại vào năm 2012 với giá 1,5 triệu USD

Đây không phải là lần đầu tiên Airbnb cung cấp một trải nghiệm gắn liền với văn hóa đại chúng. Tháng trước, công ty thông báo họ đang cho thuê  căn hộ giải trí mang tính biểu tượng của Carrie từ phim "Sex and the City".

    • Lung Ngọc Hoàng - 'Lá phổi xanh' của miền Tây
      Năm 1999, bác Sáu Dân (Thủ tướng Võ Văn Kiệt) ghé thăm Lung Ngọc Hoàng. Sau khi đi thực tế, về làm việc, bác Sáu Dân căn dặn: Đây là mảnh rừng rất quý, là lá phổi xanh cho cả đồng bằng cần phải bảo tồn”, anh Trần Bé Em, Trưởng Phòng Khoa học và Bảo tồn Lung Ngọc Hoàng, nhớ lại. Và sau chuyến ghé thăm đó của bác Sáu Dân, cái tên Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được định danh đến nay.
    • Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ ẩn sâu trong rừng xanh Mường Phăng
      Sở Chỉ huy chiến dịch ẩn khuất trong rừng Mường Phăng, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh quan trọng dẫn tới thắng lợi Điện Biên Phủ.
    • Lên đỉnh Mẫu Sơn chạm vào linh địa cổ
      Các nhà khảo cổ học đã tiến hành khai quật và phát hiện ra Khu linh địa cổ Mẫu Sơn (Lạng Sơn). Đến nay, vẫn còn đó những bí ẩn về lịch sử và bí mật về những chủ nhân đã dày công xây dựng nên nơi này.
    • Nơi níu chân du khách bởi vẻ đẹp bình yên và cuộc sống dung dị
      Dù đã đến với xứ Huế mộng mơ, nữ du khách vẫn luôn trong tâm trạng háo hức khi được trở lại nơi đây để hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, khung cảnh bình yên và cảm nhận tình người cố đô...
    • Mãn nhãn màn biểu diễn dù lượn tại Carnaval Hạ Long 2024
      Những chiếc dù lượn đầy màu sắc bay lượn trên bầu trời cùng pháo hoa và Drone light của chương trình Carnaval Hạ Long 2024 mang tên “Bừng sáng kỳ quan” mang tới cho khán giả màn biểu diễn ánh sáng và âm nhạc đầy màu sắc.
    • Thái Lan thay đổi chiến lược quảng bá du lịch do nắng nóng
      Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang chuẩn bị thúc đẩy các tour du lịch sáng sớm và buổi tối để ổn định thị trường trong bối cảnh thời tiết nắng nóng gay gắt khiến du khách chọn ở nhà.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim " Ở nhà một mình"
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO