Trải nghiệm học tập toàn diện giúp học viên chinh phục IELTS/SAT đỉnh cao tại DOL English

T/H| 14/09/2023 09:00

Phương pháp học, đội ngũ giáo viên có tâm và có tầm cùng nền tảng công nghệ độc quyền đến từ DOL English - IELTS Đình Lực đã và đang mang đến những trải nghiệm học tập thú vị và toàn diện cho học viên trên con đường chinh phục kỳ thi IELTS, SAT.

Đánh giá tích cực đến từ các học viên là minh chứng rõ ràng cho thành công của DOL English trong đào tạo và phát triển tư duy, khả năng học ngoại ngữ của người Việt. Ảnh: DOL English.

Hệ phương pháp Linearthinking độc quyền

Linearthinking là hệ phương pháp kết hợp tư duy toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ, và nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học tiếng Anh của người Việt, nhằm giải quyết các vấn đề cố hữu của người Việt khi học ngôn ngữ này.

Linearthinking được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận, xuất bản sách, được các đài truyền hình hàng đầu Việt Nam như VTV và HTV7 đưa tin. DOL English cũng được Sở Giáo dục Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh mời đến chia sẻ phương pháp học tại 150 trường và là phương pháp giúp hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh, IELTS/SAT.

Linearthinking được xem là phương pháp học có thể giúp người học trình độ thấp dễ dàng truyền tải ý tưởng của mình một cách lưu loát, cũng như hiểu được những bài đọc mà không cần vốn từ vựng quá cao siêu. Với những người học thuộc trình độ cao hơn, Linearthinking giúp phát triển khả năng ngôn ngữ tốt hơn, tập trung khai thác tối đa vốn từ vựng và tăng nguồn kiến thức xã hội-khoa học.

Đội ngũ giáo viên giỏi và tận tâm

Đội ngũ giáo viên vừa có tâm vừa có tầm tại DOL English. Ảnh: DOL English

Không phải ai có IELTS 8.0 hay 9.0 đều có thể trở thành giáo viên tại DOL. DOL yêu cầu ở vị trí giáo viên kỹ năng sư phạm tốt, cách thức truyền đạt bài giảng và cả sự tận tâm dành cho nghề dạy lẫn học viên. Kỹ năng sư phạm vẫn luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong chất lượng giảng dạy tại DOL.

Đội ngũ giáo viên của DOL đã có nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, được đào tạo bài bản về kỹ năng sư phạm và hệ phương pháp Linearthinking. Giáo viên tại DOL luôn đặt học viên của mình lên hàng đầu. Ngoài sự tận tâm trong giảng dạy và truyền đạt kiến thức tại lớp, giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học thông qua Fanpage.

Bạn Xuân Minh, sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, chia sẻ về khóa học tại DOL: “Mình sẽ không bao giờ quên người dẫn dắt mình vào con đường chính đạo đó là anh Khoa Trần DOL. Mình đã học anh suốt 2 khóa, anh là người show ra cách đọc cũ nó tai hại như thế nào đồng thời đưa ra được giải pháp đọc mà không cần quá nhiều vocab (từ vựng) đao to búa lớn vẫn có thể đọc hiểu”.

Nền tảng công nghệ - AI khai phá lĩnh vực giáo dục

Bên cạnh việc học trên lớp, tất cả các học viên đều được sử dụng hệ thống app/web hỗ trợ cho việc cải thiện tiếng Anh tại nhà. Các bạn sẽ được cung cấp bài tập, tài liệu, chữa bài và lộ trình học riêng trong hệ thống quản lý việc học – Learning Management System (LMS).

Web tự học IELTS top 1 tại Việt Nam do DOL English phát triển trở thành trợ thủ đắc lực cho giới luyện thi IELTS. Ảnh: DOL English

Trang web tự học IELTS do chính DOL English phát triển thực sự mang lại trải nghiệm thú vị cho người học tiếng Anh tại Việt Nam, trang web tích hợp các bài test online và bộ ôn tập 4 kỹ năng chi tiết, đầy đủ.

Các khóa học tại DOL English

Trước khi tham gia các khóa học IELTS, SAT tại DOL English, học viên sẽ làm bài kiểm tra đầu vào để xác định trình độ, điểm mạnh và điểm yếu, để từ đó được xếp vào các lớp phù hợp. Các khóa học của DOL được phân ra dựa trên các band điểm khác nhau của học viên.

Mỗi khóa học tại DOL English đều đưa ra lộ trình, nội dung chương trình học và mục tiêu rõ ràng cho học viên. Ảnh: DOL English

Việc đặt ra lộ trình, nội dung chương trình học, mục tiêu riêng với từng khóa học tạo nên sự rõ ràng trong triển khai lớp học, học viên cũng nắm được các bạn sẽ có thể đạt được gì nếu hoàn thành tốt khóa học.

Với sự nỗ lực không ngừng của mình, DOL English đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ trên khắp cả nước khi muốn tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS, SAT uy tín.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Bài liên quan
  • Học tiếng Anh online 1 kèm 1: giải pháp hữu hiệu cho người bận rộn
    Tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết hiện nay, tuy nhiên cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có nhiều thời gian để đến trung tâm. Học tiếng Anh online đã trở thành giải pháp cho nhiều người, đặc biệt là chương trình 1 kèm 1 với nhiều ưu điểm, tiết kiệm thời gian và chi phí với hiệu quả cao.
  • AnChoiVungTau72 - đồng hành cùng bạn khám phá thành phố biển
    Để có được một chuyến đi trọn vẹn nhất thì không ít du khách đã lên sẵn lịch trình cũng như tìm hiểu kỹ về các địa điểm mình dự định ghé thăm. Vậy nên không khó hiểu khi các cộng đồng review như AnChoiVungTau72 ngày một phổ biến, được các du khách xem như người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình khám phá thành phố biển Vũng Tàu. ‏
  • Khám phá Vũng Tàu như người bản xứ cùng AnChoiVungTau72‏
    Vũng Tàu từ lâu đã là một trong những điểm đến du lịch vô cùng thu hút, nhất là với những ai đam mê di chuyển. Vì thế nên những cộng đồng review Vũng Tàu ngày một phát triển, trong đó không thể không kể đến AnChoiVungTau72 - một trong những cái tên được nhiều du khách đánh giá cao. ‏
  • Vu Watch  - hành trình từ một cửa hàng nhỏ đến địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng‏
    Tự mình xây dựng và phát triển một thương hiệu luôn là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng đó cũng chính là câu chuyện về hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu ​​Vu Watch của chàng trai trẻ Mai Thạch Vũ. ‏
  • Vu Watch 2- hành trình làm nên tên tuổi bằng uy tín và chất lượng ‏
    Những năm gần đây, Vu Watch được biết đến là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ được nhiều khách hàng yêu thích. Nhưng câu chuyện phía sau hành trình làm nên thành công của thương hiệu này thì không phải ai cũng biết. ‏
  • Ngân 98 - Nữ DJ đầu tư khủng cho trang phục, chưa từng mặc một outfit đi diễn quá 2 lần‏
    Từng là một hot girl mạng vướng nhiều ồn ào, Ngân 98 nay đã trở thành một cô DJ được yêu mến nhất nhì giới “chà đĩa”. Đặc biệt, nữ DJ còn được biết đến với độ chịu chi cả về ngoại hình, trang phục hay ekip đi cùng cô mỗi khi đi diễn. Có thể nói, đây vừa là sự kính nghiệp, coi trọng khán giả cũng như sự cố gắng, luôn làm mới mình để ghi dấu ấn với mỗi đêm diễn‏‏
  • Top 4 ưu điểm của đèn LED cảm biến Rạng Đông
    Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, việc lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng không chỉ dừng lại ở chất lượng ánh sáng mà còn cần đảm bảo tính tiện ích và trải nghiệm người dùng. Đèn LED cảm biến Rạng Đông với những ưu điểm vượt trội, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian sống và làm việc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm học tập toàn diện giúp học viên chinh phục IELTS/SAT đỉnh cao tại DOL English
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO