Trải nghiệm du thuyền Hạ Long vào mùa đông có gì đặc biệt?

T/H| 07/10/2022 10:00

Bạn đã có trải nghiệm du lịch vào mùa đông tại một thành phố biển nào chưa? Đâu phải đợi đến mùa hè, cũng không cần đợi sang thu, mà sẽ là một trải nghiệm mới đầy thú vị cùng du thuyền Hạ Long, khiến bạn nhận ra du lịch mùa đông cũng lãng mạn, đẹp nao lòng như thế.

Những trải nghiệm du thuyền Hạ Long khi mùa đông đến

Thời tiết vào cuối năm, Hạ Long sẽ hơi lạnh một chút, ban ngày nắng ấm chan hòa, ban đêm có chút sương giăng, những lớp sương trắng phủ kín mọi ngóc ngách trên Vịnh. Nét đẹp ngày đông chính là những ngày mù sương, khi cả không gian là lớp sương trắng lơ lửng sà xuống sát mặt nước, thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy những đỉnh núi nhấp nhô, nói không quá khi ví vịnh Hạ Long vào mùa đông như bức tranh thủy mặc khổng lồ.

Vịnh Hạ Long đẹp như tiên cảnh với lớp sương sớm bao phủ

Trong sương sớm của Hạ Long, những hòn Bọ Hung, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi, … trông vô cùng huyền ảo và lung linh. Đây là thời điểm lý tưởng để đi du lịch cho những ai không thích cái nắng gắt của mùa hè. Bạn có yêu thích sự yên bình, lãng mạn này của Hạ Long vào mùa đông không? Nếu có, vậy thì tour du lịch Hạ Long mùa đông này chính là dành cho bạn.

Vào mùa đông, các tour du lịch trên du thuyền Hạ Long được nhiều người chọn lựa. Một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa, tận hưởng các dịch vụ trên du thuyền, đón bình minh trên boong tàu giữa mênh mông biển cả. Chiều đến, màu vàng ấm ôm lấy boong tàu, cùng ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh, khiến những cặp đôi say mê và hài lòng.

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long đẹp đến nao lòng

Khi tham gia tour du thuyền Hạ Long vào mùa đông, bạn được tham quan các hòn đảo lớn nhỏ trong vùng biển mênh mông và bạn sẽ ngỡ ngàng trước các hang động trầm tích ngàn năm.

Mùa Đông đến, cũng là khi vùng vịnh lặng gió hơn mùa hè, sẽ chẳng sợ gió rít băng băng nên bạn thoải mái khám phá các địa điểm Hạ Long nổi tiếng như hang Đầu Gỗ, hòn Đỉnh Hương, động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, bãi tắm Titop...

Đặc biệt, đi du lịch Hạ Long vi vu trên những du thuyền vào mùa đông bạn sẽ có những khoảnh khắc riêng tư đầy lãng mạn, không hề đông đúc, cũng không ồn ào, để bạn tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành của vùng vịnh tuyệt đẹp.

Hiện nay, có rất nhiều du thuyền 5 sao có hệ thống bể bơi bốn mùa, bạn có thể thỏa sức tắm theo ý mình, ngắm nhìn biển cả, dù đang trải nghiệm du thuyền Hạ Long vào mùa đông. Nhiệt độ ban đêm có thể giảm xuống 20 độ C, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì các phòng kín gió, chăn ấm, đệm êm để bạn thư giãn ngủ một giấc ngon lành đến sáng mai.

Du thuyền có bể bơi 4 mùa, bạn có thể thỏa sức bơi lội giữa mùa đông

Mùa đông cũng là mùa của lễ hội, các kỳ nghỉ ngắn ngày sẽ giúp mọi người quây quần, gắn kết tình cảm, giải tỏa căng thẳng sau một thời gian bận rộn. Trên các du thuyền còn cung cấp các dịch vụ trang trí, tổ chức các tiệc sinh nhật, giáng sinh, lễ hội cho du khách, tạo cảm giác an lành, ấm áp như ở nhà vậy.

Một vài chú ý để trải nghiệm du thuyền Hạ Long mùa đông trọn vẹn

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh, có 4 mùa rõ rệt, vì thế mùa đông nhiệt độ sẽ xuống thấp, nhất là sáng sớm và chiều tối. Vì thế, quần áo ấm, khăn choàng, giày, tất… là những món đồ không thể thiếu trong chiếc vali của bạn.

Hãy xem thời tiết thật cẩn thận, vì có những ngày miền Bắc rét đậm, rét hại, nhiệt độ xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng tầm nhìn vì sương mù dày, thì bạn có thể dời lịch sang ngày khác.

Nếu bạn có con nhỏ nên chọn các cabine không có ban công để đảm bảo sự an toàn hoặc những cabine xa buồng máy để tránh tiếng ồn. Còn nếu đi với “ người ấy” thì những cabine có ban công riêng lại lựa chọn hoàn hảo vì bạn sẽ có những giây phút lãng mạn cùng ngắm bình minh, hoàng hôn trông một không gian riêng.

Để có chuyến du lịch trên du thuyền Hạ Long trọn vẹn nhất, bạn đừng quên tìm hiểu kỹ các du thuyền khác nhau, để tìm du thuyền phù hợp và đáp ứng đúng tiêu chí của bạn. Ngoài ra, dịp mùa đông sẽ là thời gian cao điểm của các tour du thuyền Hạ Long, đây là thời điểm khách nước ngoài cực kỳ thích trải nghiệm du thuyền mùa này. Vì thế, bạn hãy lên kế hoạch sớm và đặt du thuyền tại duthuyenhalong.com để có giá tốt, tránh bị hết phòng.

Mùa đông năm nay, bạn đang có dự định đi du lịch mà chưa biết đi đâu, vậy thì thử trải nghiệm tour du thuyền Hạ Long mùa đông xem sao nhé. Sẽ là một món quà cho người thân, bạn bè vào dịp năm mới sẽ vô cùng ý nghĩa, mới lạ đấy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm du thuyền Hạ Long vào mùa đông có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO