Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng cùng Saigon Star Travel

T/H| 03/06/2022 15:00

Là nơi hội tụ hài hòa của núi cao, sông sâu, biển cả xen kẽ vùng đồng bằng ven biển hẹp, những tinh hoa của đất trời này khi qua bàn tay con người mà trở thành các giá trị nhân văn sâu sắc. Cơ sở vật chất hiện đại, trật tự an ninh đảm bảo, đời sống chất lượng,... Tất cả khiến Đà Nẵng trở thành thành phố đáng sống nhất thế giới và là điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đôi Nét Về Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nằm tại khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 764 km về phía Bắc, cách thành phố Hồ Chí Minh 964 km về phía Nam và cách Huế 108km theo hướng Tây Bắc.

Đà Nẵng không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa quan trọng mà còn là khu vực trọng điểm về du lịch & nghỉ dưỡng của cả nước.

Nơi đây liên tục thay đổi bộ mặt của mình, vừa là nhu cầu tự thân làm mới hình ảnh, vừa là để đáp ứng yêu cầu của một thành phố đầu tàu có sứ mệnh và trách nhiệm với miền Trung trong công cuộc đổi mới đất nước.

Cá chép hoá Rồng & Cầu Rồng là hai biểu tượng nổi tiếng của Đà Nẵng

Khai thác tốt lợi thế về cảnh quan thiên nhiên và giao thông đường biển, Đà Nẵng đã có những biến đổi tích cực về nhịp độ phát triển một cách rõ rệt.

Ngoài việc nhận sự ưu đãi từ thiên nhiên, thành phố còn được bao bọc bởi cụm tứ di sản văn hóa thế giới gồm Huế, Hội An, Mỹ Sơn và Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Mang trong mình vẻ đẹp đa dạng của vùng núi phóng khoáng, của biển cả trữ tình, của dòng sông mềm mại và phố xá nhộn nhịp. Từ những yếu tố trên, Đà Nẵng dần khắc sâu vào tiềm thức của người dân về một trong những thành phố du lịch hàng đầu cả nước.

Điểm Đến Nổi Bật Trong Tour Du Lịch Đà Nẵng

Với sứ mệnh phát triển giá trị tinh hoa đất nước về vẻ đẹp non sông, văn hóa, con người và ẩm thực, Công ty cổ phần Saigon Star (gọi tắt là Saigon Star Travel) đã liên tục triển khai nhiều tour du lịch di chuyển đến địa điểm nổi tiếng trong nước hấp dẫn, để khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành, công ty từng bước xây dựng, hoàn thiện và phát triển bằng cách đem đến những tour du lịch đặc biệt, mới mẻ phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

Đặt hành trình xây dựng thương hiệu là nền tảng tạo sức bật cho tour du lịch Đà Nẵng nói riêng và cho ngành công nghiệp không khói nói chung, Saigon Star Travel tự hào khi mang đến những tour du lịch Đà Nẵng với dịch vụ chất lượng và chi phí tốt.

Trong hành trình du hí Đà Thành, Saigon Star Travel sẽ đưa khách hàng đến tham quan tại các địa điểm nổi tiếng hoặc một trong 4 cụm danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới dựa trên lịch trình khách hàng lựa chọn.

Điểm đến đầu tiên, du khách tham quan & vui chơi tại Sun World Bà Nà Hills, “khung trời Âu Thị” này nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển. Tuyến cáp treo qua núi Chúa hùng vĩ là phương thức di chuyển duy nhất để đến được Bà Nà.

Nơi đây quy tụ hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo gây ấn tượng mạnh với thế giới như: Cầu Vàng, Làng Pháp, Bảo tàng Tượng Sáp, Hầm rượu Debay,...tất cả đều là những khu vực tham quan đẹp lung linh được khách du lịch yêu thích.

Du khách tham quan Làng Pháp tại Sun World Bà Nà Hills

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Tựa như viên ngọc sáng cùng các khu nghỉ dưỡng sang trọng và biệt thự đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, bãi biển thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Nước biển luôn trong trạng thái xanh và sạch thích hợp cho các hoạt động trên biển.

Hội An - nơi được du khách nước ngoài ví như Venice Ý thu nhỏ - với dòng sông Hoài êm ả giữa lòng phố cổ, nơi đây tái hiện cảnh giao thương sầm uất của vào cuối thế kỷ XVI của thương lái đến từ Nhật và Hoa.

Dù đã nhuốm màu của thời gian nhưng Hội An vẫn là biểu tượng sống của dấu ấn văn hóa trăm năm.

Vẻ đẹp yên bình của sông Hoài giữa lòng phố cổ Hội An

Hòa cùng công cuộc khôi phục du lịch Việt Nam, Saigon Star Travel tổ chức chương trình “Chào hè chào ưu đãi 20%” cho các tour du lịch trải nghiệm Đà Nẵng. Đây là cơ hội tuyệt vời để toàn bộ du khách có điều kiện khám - trải nghiệm tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Saigon Star

● Website: https://saigonstartravel.com/
● Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Star 1224| 31, Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
● Hotline: 1900 277 297
● Email: info@saigonstartravel.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng cùng Saigon Star Travel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO