Trải nghiệm 97 ga tàu điện ngầm trong gần 9 giờ đồng hồ

21/11/2022 15:53

Người đàn ông yêu thích khám phá đã di chuyển đến 97 ga tàu điện ngầm trong thời gian chưa đầy 9 giờ đồng hồ để lập kỷ lục thế giới mới.

Lucas Wall, 45 tuổi, một blogger du lịch đã phá kỷ lục Guinness thế giới về thời gian nhanh nhất khi đến tất cả 97 ga tàu điện ngầm ở thành phố Washington DC, Mỹ.

Người đàn ông yêu thích du lịch, mê chinh phục thử thách đã ghé thăm tất cả 97 ga tàu điện ngầm trong tổng thời gian 8 giờ 54 phút. Lucas Wall bắt đầu hành trình của mình tại Ga Ashburn mới và kết thúc tại Ga Huntington, sau khi thăm tổng cộng 97 ga.

Anh đã chụp ảnh tại mỗi điểm dừng và ghi lại toàn bộ trải nghiệm trên trang web và trang Facebook cá nhân của mình. Ý tưởng thực hiện hành trình này nảy sinh sau khi anh là một trong những hành khách đầu tiên trên chuyến đi khai trương của Silver Line.

Khi được hỏi lý do nỗ lực hoàn thành thử thách này, Lucas Wall cho biết anh muốn nâng cao nhận thức của mọi người về hệ thống vận chuyển nhộn nhịp, bận rộn thứ 2 ở Mỹ.

Lucas Wall cảm thấy vô cùng hài lòng sau chuyến đi, anh ấy đã ăn đậu phộng và sử dụng phòng tắm sạch sẽ ở bốn điểm dừng.

"Mặc dù hệ thống tàu điện ngầm vẫn chưa quay trở lại với tần suất chạy tàu như bình thường vào lúc trước đại dịch, nhưng tôi may mắn vì không gặp phải bất kỳ sự chậm trễ đáng kể nào", Lucas Wall cho biết.

Kỷ lục trước đó thuộc về Scott Bennett, anh hoàn thành hành trình 97 ga tàu điện ngầm trong thời gian 7 giờ 59 phút vào tháng 12/2019.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, hệ thống tàu điện ngầm ở thành phố Washington DC đã bổ sung thêm 6 nhà ga. Nhà ga mới khai trương gần nhất vào ngày 15/11/2022.

Lucas Wall đã được tổ chức Guinness thế giới công nhận là kỷ lục gia mới trong việc hoàn thành ghé thăm 97 ga tàu điện tại Washington DC.

Anh cho biết: "Qua thử thách ga tàu điện ngầm ở Washington DC lần này, tôi muốn nâng cao nhận thức của mọi người về hệ thống phương tiện công cộng này. Là một khách du lịch thường xuyên di chuyển đến nhiều khu vực trên thế giới, tính đến nay tôi đã đi qua 135 quốc gia khác nhau, tôi thường xuyên đi và đến sân bay quốc tế Washington Dulles, giờ tôi đã hoàn thành mục tiêu với những ga tàu điện ngầm".

Bên cạnh đó, Lucas Wall thừa nhận rằng kỷ lục của anh có thể sớm bị phá vỡ trong tương lai. Đó là vì nhà ga tàu điện ngầm thứ 98 có tên là Potomac Yard dự kiến ​​sẽ mở vào khoảng năm 2023. Khi đó, sẽ có một người đam mêm khám phá, chinh phục toàn bộ hệ thống mới.

Những cầu thang 'tử thần' trên khắp thế giớiChinh phục những cung đường nguy hiểm, rùng rợn khiến du khách ưa mạo hiểm thích thú, tự hào nhưng đôi khi cũng đánh đổi cả mạng sống.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm 97 ga tàu điện ngầm trong gần 9 giờ đồng hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO