'Trai hư' làng nhạc bị bóc phốt "cắm sừng" thiên thần nội y giờ ra sao?

07/04/2024 20:00

Nam ca sĩ đã bị mỹ nhân bốc lửa tố cáo lừa dối vợ mình.

Adam Levine (45 tuổi) là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Anh là giọng hát chính và là thủ lĩnh của ban nhạc đình đám Maroon 5. Từ lâu, Adam nổi tiếng là nam nghệ sĩ cá tính và có tình trường phong phú. Đa phần những bóng hồng anh hẹn hò đều gợi cảm, quyến rũ.

Vào năm 2014, nam ca sĩ đào hoa đã kết thúc đời độc thân khi kết hôn với cựu siêu mẫu nội y Behati Prinsloo. Cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ vì đúng chuẩn "trai tài gái sắc". Họ luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, mặn nồng.

Trai hư làng nhạc bị bóc phốt cắm sừng thiên thần nội y giờ ra sao?-1
Adam Levine lấy siêu mẫu nổi tiếng.

Tuy nhiên vào năm 2022, Adam Levine bất ngờ bị Sumner Stroh, một người mẫu trên Instagram "bóc phốt", tố anh là kẻ trăng hoa, bạc tình. Theo nữ người mẫu này, cả hai đã qua lại bí mật với nhau khoảng 1 năm.

Cô cũng tung ra bằng chứng là các đoạn tin nhắn qua lại giữa mình và một tài khoản có tên Adam Levine trên Instagram với nội dung như: "Thật không thể tin nổi em nóng bỏng đến vậy! Em thổi bay tâm trí tôi"; "Ngoài đời em còn nóng bỏng gấp nhiều lần hơn thế"...

Sumner Stroh cho biết sau một thời gian ngừng liên lạc nam ca sĩ bất ngờ kết nối lại với cô và kể chuyện vợ Adam đang mang thai với lời đề nghị nếu anh có con trai thì sẽ đặt tên nó là Sumner và hỏi cô có đồng ý hay không. Sau lùm xùm này, nam ca sĩ đã nhận về nhiều chỉ trích dữ dội khi phản bội vợ.

Trai hư làng nhạc bị bóc phốt cắm sừng thiên thần nội y giờ ra sao?-2
Anh bị mỹ nhân bốc lửa tung tin nhắn ngoại tình.

Mặc dù vậy, cựu siêu mẫu Behati Prinsloo vẫn ở bên người chồng trăng hoa vượt qua mọi sóng gió. Vào tháng 1/2023, cặp đôi đã chào đón người con thứ 3, là một bé trai được họ giấu kín thông tin riêng tư. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ People, Adam tâm sự rằng, anh cảm thấy rất may mắn khi có được một cuộc sống đủ đầy.

"Tôi may mắn khi được làm những gì mà mình yêu thích. Ngoài ra, tôi còn có một tổ ấm với 3 đứa trẻ đáng yêu và một người vợ tuyệt vời. Nhờ những điều này mà tôi cảm thấy yêu cuộc sống hơn", ngôi sao nhạc rock chia sẻ.

Adam cũng thừa nhận rằng bây giờ anh giống như một ông bố nội trợ, chỉ trích ở nhà chăm sóc các con. Trên Instagram cá nhân, ngôi sao nổi tiếng này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ấm áp và ngọt ngào về các thành viên trong gia đình. Anh cũng không quên tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát với những chuyến lưu diễn ở nhiều nơi khác nhau.

Trai hư làng nhạc bị bóc phốt cắm sừng thiên thần nội y giờ ra sao?-3
Sau tất cả, ngôi sao nhạc rock dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Có thể thấy rằng, sau nhiều sóng gió, Adam lựa chọn tránh xa ánh đèn sân khấu, bù đắp thật nhiều thời gian và tình cảm cho tổ ấm của mình. Ở tuổi 44, Adam Levine vẫn dẻo dai và phong độ. Anh cho biết mình yêu thích tập yoga và thường dành 30-45 phút mỗi ngày để luyện tập nó. Anh thường hướng đến những bài tập giúp cải thiện chất lượng thở, sức khỏe tim mạch.

Về thực đơn, Adam Levine chú trọng cân bằng các loại thức ăn giàu protein, rau, các loại quả mọng, chất béo. Bữa sáng, anh thường ăn lòng trắng trứng, rau bina, sữa chua Hy Lạp. Bữa trưa và tối, ca sĩ thường ăn cá hồi, khoai lang. Hàng ngày, anh cũng uống nhiều nước để thải độc. Ngoài ca hát, Levine cũng nổi tiếng với vai trò là giám khảo cuộc thi âm nhạc The Voice Mỹ và làm mẫu thời trang.

Trai hư làng nhạc bị bóc phốt cắm sừng thiên thần nội y giờ ra sao?-4
Nam nghệ sĩ vẫn phong độ ở tuổi 44.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Trai hư' làng nhạc bị bóc phốt "cắm sừng" thiên thần nội y giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO