'Trai bao' nghẹn đắng vì chỉ sau một năm chơi bời, quý bà đại gia hất bỏ thay tình mới không thương tiếc

26/09/2024 20:25

Tôi có lời thông cảm với tâm trạng buồn đau, hối hận của bạn khi bạn đã nhận ra sai lầm của mình vì chọn cách thực hiện ước mơ đổi đời bằng việc tình nguyện làm "trai bao" cho bà chủ giàu có.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện 'Trai bao' khóc nghẹn vì quý bà hồi xuân chơi chiêu 'vắt chanh bỏ vỏ', tôi có lời thông cảm với tâm trạng buồn đau, hối hận của bạn khi bạn đã nhận ra sai lầm của mình vì chọn cách thực hiện ước mơ đổi đời bằng việc tình nguyện làm "trai bao" cho bà chủ giàu có. Để đến nỗi bây giờ bạn phải nhận cái kết đắng cay, ê chề là bị bà chủ rũ bỏ sau một thời gian vắt kiệt sức trai của bạn và hiện bà ta đã có nhân tình mới để thay thế bạn.

Trai bao nghẹn đắng vì chỉ sau một năm chơi bời, quý bà đại gia hất bỏ thay tình mới không thương tiếc-1Ảnh minh họa: Internet

Theo tôi, bạn tự dằn vặt, tự xấu hổ với bản thân như vậy đủ rồi. Thay vì ôm mãi nỗi buồn bạn hãy dũng cảm đối diện với sự thật, mạnh mẽ, nghị lực cho chuyện cũ vào quá khứ để dành thời gian trước mắt mà tìm giải pháp hợp lý để sửa sai, đứng dậy làm lại cuộc đời mới là điều cần với bạn lúc này.

Tôi nghĩ dư luận xã hội cũng như bố mẹ, người thân của bạn cũng sẽ rộng lòng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của bạn, nếu bạn biết sai phải biết sửa.

Làm người khó tránh khỏi sai lầm, nhất là tuổi trẻ còn thiếu kinh nghiệm sống, còn nông nổi, bồng bột thì chuyện vấp ngã cũng là thường tình. Quan trọng là sau vấp ngã có đứng lên để hướng về phía trước mà sửa sai và sống tốt cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội hay không thôi.

Chia sẻ cùng bạn, mong bạn tỉnh táo, có quyết định đúng trong cuộc sống hiện tại và tương lai còn dài của bạn. Chờ tin vui từ bạn.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Trai bao' nghẹn đắng vì chỉ sau một năm chơi bời, quý bà đại gia hất bỏ thay tình mới không thương tiếc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO