TPHCM: Người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường

04/06/2024 18:19

Chiều 4-6, Công an quận 1 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra vụ người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường.

Trưa cùng ngày, người dân sống trên đường Thái Văn Lung (quận 1, TPHCM) nhìn thấy hai người đàn ông mang quốc tịch nước ngoài giằng co với một người đàn ông Việt Nam. Một lúc sau, người dân phát hiện một trong hai người nước ngoài bị thương ở vùng ngực, chảy nhiều máu, nằm gục trên đường.

Người dân hô hoán và gọi xe đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

z5506966846788_d6e18b2a9194334fab9a7de6384838d0.jpg
Khu vực nơi xảy ra vụ án

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh và bắt giữ nghi phạm gây án. Hiện công an đang làm rõ động cơ gây án của nghi phạm.

Ông Tr., người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm người đàn ông mang quốc tịch nước ngoài ôm vết thương ngã xuống đường thì nghi phạm vội bỏ chạy. Nghi phạm bỏ chạy từ đường Thái Văn Lung sang đường Cao Bá Quát tẩu thoát. Tuy nhiên, nghi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO