TP.Vũng Tàu triển khai tiêm vaccine mũi 3 phòng COVID-19 cho người dân

Thành An| 22/12/2021 12:50

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.12, thông tin từ UBND TP.Vũng Tàu cho biết sẽ triển khai tiêm vaccine liều bổ sung, liều nhắc lại cho người dân từ 23.12 tại 18 điểm tiêm trên địa bàn.

Việc tiêm phòng vaccine liều bổ sung, liều nhắc lại (mũi 3) cho người dân nhằm tăng cường miễn dịch phòng COVID-19 cho những người đã tiêm chủng đủ liều cơ bản trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Đối tượng được tiêm mũi 3 bao gồm: người từ 18 tuổi trở lên có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng...; người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng vaccine của hãng Sinopharm hoặc vaccine SputnikV; các đối tượng là lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch; người từ 50 tuổi trở lên có bệnh nền; người cần được chăm sóc dài hạn tại các cơ sở y tế; lực lượng Quân đội; lực lượng Công an...

Dự kiến sẽ có khoảng 30.024 mũi tiêm trong đợt này, được triển khai từ 23.12 tại 18 điểm tiêm trên địa bàn. TP.Vũng Tàu cũng yêu cầu ngành Y tế tổ chức thực hiện tiêm vaccine đảm bảo an toàn, hiệu quả theo quy định, bố trí điểm tiêm theo quy trình 1 chiều.

Trong ngày 22.12, cơ quan chức năng đã triển khai  thông báo thời gian, địa điểm tiêm vaccine cho người dân và đề nghị mang theo giấy xác nhận đã tiêm để đối chiếu, kiểm tra trước khi thực hiện tiêm phòng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.Vũng Tàu triển khai tiêm vaccine mũi 3 phòng COVID-19 cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO