TP. Thủ Đức: Một học sinh lớp 8 dương tính COVID-19

ANH ĐÀO| 09/06/2021 19:27

Việt BáoNgày 9/6, Trung tâm Y tế thành phố Thủ Đức xác nhận một học sinh trường THCS Trần Quốc Toản (TP. Thủ Đức) dương tính COVID-19. Giáo viên chủ nhiệm và 8 học sinh khác có tiếp xúc gần.

TP. Thủ Đức: Một học sinh lớp 8 dương tính COVID-19-1Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân trên địa bàn TP.HCM - Ảnh: ANH ĐÀO

Cụ thể, người nhiễm là em H.M.C. học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản có đến sảnh lớn của trường để nhận phần thưởng và hiện nay đã dương tính với COVID-19.

Theo đó giáo viên chủ nhiệm và 8 em học sinh có tiếp xúc gần với học sinh này đã ra trạm y tế phường nơi cư trú để khai báo, xét nghiệm và cách ly theo đúng yêu cầu của y tế.

Nhà trường đã thông báo thầy cô, nhân viên của trường tiếp xúc với giáo viên chủ nhiệm và 8 học sinh từ sau 15h ngày 27-5 phải khai báo y tế, cách ly tại nhà và tự theo dõi sức khỏe 21 ngày.

Chủ tịch UBND phường Tăng Nhơn Phú A cũng xác nhận có trường hợp dương tính COVID-19 trên địa bàn phường là H.M.C. học trường THCS Trần Quốc Toản.

Hiện tại, em C. đã được chuyển đi cách ly tại bệnh viện dã chiến Củ Chi. Nhà em C. cùng 4 căn nhà khác có liên quan đến ca dương tính COVID-19 này nằm trên đường 385, khu phố 6, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức đã được rào chắn phong toả tạm thời.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP. Thủ Đức: Một học sinh lớp 8 dương tính COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO