TP Quảng Ngãi: Từ ngày 2/9, mỗi hộ gia đình đi chợ 3 ngày/lần

THANH BA| 31/08/2021 13:05

Từ ngày 2/9, TP Quảng Ngãi bắt đầu triển khai phát thẻ đi chợ cho dân, theo đó mỗi hộ gia đình đi chợ 3 ngày/lần

Ngày 31/8, ông Hà Hoàng Việt Phương - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo về việc tổ chức thực hiện phương án phân chia tần suất đi chợ cho người dân trên địa bàn thành phố.

TP Quảng Ngãi: Từ ngày 2/9, mỗi hộ gia đình đi chợ 3 ngày/lần - 1

Từ ngày 2/9, mỗi hộ gia đình ở TP Quảng Ngãi đi chợ 3 ngày/lần.

Theo nội dung chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP Quảng Ngãi, mỗi hộ gia đình/nhà được phát thẻ đi chợ 3 ngày/lần; số lượng thẻ vào chợ được phát một lần cho từng hộ gia đình/nhà bảo đảm bằng thời gian giãn cách xã hội mà UBND tỉnh đã quyết định. Mỗi thẻ có giá trị sử dụng một lần tại một chợ bất kỳ trên địa bàn TP Quảng Ngãi.

Thời gian thực hiện từ ngày 2/9 đến ngày 10/9.

Liên quan đến tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, sáng 31/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh này cho biết vừa ghi nhận thêm 31 ca COVID-19. Cụ thể, 19 ca liên quan chùm ca bệnh ở Công ty Hoya Lens Việt Nam - chi nhánh Quảng Ngãi (KCN VSIP Quảng Ngãi); 3 ca cộng đồng: TP Quảng Ngãi 2 ca, Sơn Tịnh 1 ca; 6 ca là lái xe đã được cách ly tập trung; 1 ca là người từ TP.HCM về, đã được cách ly tập trung; 2 ca là ngư dân đánh cá tại thị xã Đức Phổ, đã được cách ly tập trung tại Trường Mầm non Long Thạnh 1.

Theo thống kê, từ 26/6 đến nay, ngành Y tế Quảng Ngãi ghi nhận 660 ca COVID-19, trong đó 90 ca nằm trong chùm ca bệnh liên quan đến Công ty Hoya Lens Việt Nam - chi nhánh Quảng Ngãi. Toàn bộ công nhân của doanh nghiệp này đã được đưa đi cách ly tập trung.

THANH BA
  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
  • Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật cựu Bí thư TPHCM Lê Thanh Hải
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM nhiệm kỳ 2010-2015 và các cựu lãnh đạo: Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong.
  • Người dân bức xúc khi bến đò ngang Cần Thơ - Vĩnh Long lúc hoạt động, lúc dừng
    Ngày 7/5, bến đò ngang sông Hậu từ thành phố Cần Thơ sang thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, đã hoạt động trở lại sau khi dừng chở khách đột ngột vào hôm qua (6/5). Đây là lần thứ hai bến đò này dừng hoạt động do vướng các thủ tục pháp lý chỉ trong vòng một tuần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP Quảng Ngãi: Từ ngày 2/9, mỗi hộ gia đình đi chợ 3 ngày/lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO