TP.HCM vận hành chính thức Cổng thông tin Chuyển đổi số

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 18/03/2022 16:00

Ngày 18/3 Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã đưa vào sử dụng 'Cổng thông tin Chuyển đổi số TPHCM'.

Đây là kênh chính thức tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch, chương trình chuyển đổi số, các hoạt động và kết quả chuyển đổi số của TP.HCM; cẩm nang chuyển đổi số; thư viện đa phương tiện liên quan về chuyển đổi số.

Giao diện Cổng thông tin Chuyển đổi số TP.HCM

Cổng được đặt tại địa chỉ https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn và được triển khai thực hiện theo chương trình “Chuyển đổi số của TP.HCM” và đề án “Xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh”,

Cổng thông tin Chuyển đổi số được thiết kế giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dàng cho việc truy cập bằng thiết bị máy tính hay điện thoại thông minh.

Thông qua Cổng này, lãnh đạo TP.HCM có thể nắm bắt, tiếp nhận những ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân, tổ chức, doanh nghiệp; cán bộ công chức kịp thời hệ thống hóa và nắm bắt các văn bản, chương trình, kế hoạch, đề án Chuyển đổi số của TP.HCM.

Bên cạnh đó các chuyên gia, người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truy cập tìm hiểu thông tin về chuyển đổi số, tìm kiếm các ứng dụng, các hệ thống dịch vụ công đã và đang được cung cấp trên nền tảng số phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống;...

Người dân, doanh nghiệp, các tổ chức có thể thực hiện gửi ý kiến trên Cổng thông tin Chuyển đổi số. Các ý kiến góp ý, hiến kế này sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông thường xuyên theo dõi, tổng hợp và ghi nhận để thực hiện.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM vận hành chính thức Cổng thông tin Chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO