TP.HCM: Truy bắt tài xế xe ôm dùng tua vít đâm chết người ở Bến xe Ngã Tư Ga

Hoàng Thọ| 11/04/2022 11:18

Công an quận 12, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng tài xế xe ôm đâm chết người tại Bến xe Ngã Tư Ga.

Ngày 11/4, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào chiều 10/4, anh N.T.D. (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) đến quán nước ở Bến xe Ngã Tư Ga trên quốc lộ 1 (phường Thạnh Lộc, quận 12) để ngồi uống nước, nói chuyện cùng một người quen.

TP.HCM: Truy bắt tài xế xe ôm dùng tua vít đâm chết người ở Bến xe Ngã Tư Ga - 1

Hiện trường vụ án mạng.

Lúc này, tài xế xe ôm tên Đỉnh chạy qua cũng ghé vào nói chuyện. Sau khi trò chuyện qua lại thì anh D. và ông Đỉnh nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng.

Được mọi người can ngăn, ông Đỉnh lấy xe chạy đi nhưng bất ngờ dừng lại, rút từ trong người ra một cái tua vít đuổi theo anh D. rồi đâm một nhát vào đầu khiến anh D. gục xuống.

Sau đó, ông Đỉnh bị nhiều người vây bắt nhưng ông ta vung hung khí chống cự rồi bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 175 nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ. Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM sau đó tới khám nghiệm hiện trường.

Một số tài xế xe ôm cho biết ông D. trước kia là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Gã. Tuy nhiên, người này ngừng chạy được vài tháng nay và tính chuyển chạy xe tải chở hàng.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Truy bắt tài xế xe ôm dùng tua vít đâm chết người ở Bến xe Ngã Tư Ga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO