TP.HCM sẽ tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi công nhân, tình nguyện viên

Tấn An| 22/08/2022 17:08

Lễ cưới tập thể năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2/9 với 100 cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức, là chương trình mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn to lớn, nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cặp đôi thanh niên công nhân hoàn cảnh khó khăn, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19 chưa có điều kiện tổ chức đám cưới.

Đây là năm thứ 13 diễn ra chương trình lễ cưới tập thể giúp 922 cặp đôi có được lễ cưới trọn vẹn và ý nghĩa.

TP.HCM sẽ tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi công nhân, tình nguyện viên - 1

100 cặp đôi sẽ được tổ chức lễ cưới tập thể vào ngày 2/9

Khác với mọi năm, năm nay các cặp đôi sẽ được diễu hành bằng xe buýt hai tầng qua các tuyến đường trung tâm thành phố để đến trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Tân Sơn, quận Gò Vấp. Trước khi diễu hành, các cặp đôi sẽ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

TP.HCM sẽ tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi công nhân, tình nguyện viên - 2

Ngoài ra, lễ cưới cũng dự kiến xác lập kỷ lục về cổng cưới truyền thống lớn nhất với chiều dài cổng 14m và cao 6m với biểu tượng rồng phụng cao 5m

Các cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể sẽ được tặng, hỗ trợ nhiều vật phẩm cưới, phục vụ cuộc sống, phiếu mua hàng, chăm sóc sức khỏe, bàn tiệc cưới… Ban tổ chức cũng hỗ trợ “Căn phòng mơ ước” (miễn phí 1 năm tiền trọ) cho cặp đôi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM sẽ tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi công nhân, tình nguyện viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO