TP.HCM sắp tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 20

Hoàng Anh| 24/03/2024 09:55

UBND TP.HCM vừa ban hành văn bản về việc tổ chức "Ngày Hội Du Lịch TP.HCM lần thứ 20" từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 4 năm 2024 tại khu B, Công viên 23/9, quận 1.

Theo thông tin từ UBND TP.HCM, sự kiện này sẽ là một nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các tỉnh thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, cơ sở mua sắm, nhà hàng, cũng như các hãng hàng không và vận chuyển du lịch.

TP.HCM sắp tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 20 - 1

Nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại Ngày Hội Du Lịch TP.HCM lần thứ 20

Dự kiến, có hơn 100 gian hàng hội chợ - triển lãm sẽ tham gia, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng và phong phú.

Năm nay, "Ngày Hội Du Lịch" còn là dịp để TP.HCM và các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trong dịp hè và các ngày lễ lớn, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tỉnh, thành khác tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

Cùng với việc khám phá các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp du lịch, người dân và du khách tham dự còn được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc và các sự kiện ngoại trời như xiếc, ảo thuật, workshop, nhảy flash mode và diễu hành.

TP.HCM sắp tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 20 - 2

Cơ hội săn tour du lịch giá hời tại Ngày Hội Du Lịch TP.HCM lần thứ 20

Trong khuôn khổ của "Ngày Hội Du Lịch", TP.HCM cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như Cuộc thi gian hàng đẹp, lựa chọn Giải thưởng Du lịch hàng đầu, Chương trình giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ du lịch trên nền tảng số, cũng như sàn giao dịch việc làm trong ngành du lịch.

"Ngày Hội Du Lịch TP.HCM lần thứ 20" hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho cả người dân địa phương và du khách, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM sắp tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO