TP.HCM: Quận Tân Phú kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ chống dịch COVID-19

Hà Văn Đạo| 15/08/2021 05:00

Để kịp thời hỗ trợ bệnh nhân COVID-19 cũng như đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, quận Tân Phú (TP.HCM) đã kêu gọi y tế tư nhân cũng như các mạnh thường quân tích cực chung tay hỗ trợ cho cuộc chiến chống dịch.


Ngày 14/8, lãnh đạo quận Tân Phú cùng với tổ công tác của Bộ Y tế đã dự lễ tiếp nhận hai xe cấp cứu hiện đại, trị giá mỗi chiếc xe 1,2 tỉ đồng. Bên cạnh đó còn có phần hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng.

Được biết, số phương tiện, hàng hóa này do Công ty TNHH cơ khí, thương mại và xây dựng Tân Tiến, Công ty CJ Foods Việt Nam, Công ty CP kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam tài trợ.

Kêu gọi hỗ trợ chống dịch COVID-19 ở Tân Phú - Ảnh 2.

Xe cấp cứu hiện đại

Bên cạnh đó còn có số lượng lớn khẩu trang, tấm chắn, quần áo bảo hộ y tế, găng tay y tế với tổng giá trị 90 triệu đồng. Số hàng này do TS Nguyễn Hùng Long, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) kêu gọi hỗ trợ.

Trong thời gian qua, ông Long dẫn đầu tổ công tác Bộ Y tế tại quận Tân Phú cũng đã có nhiều đóng góp, hướng dẫn cho quận và các doanh nghiệp đảm bảo tốt hơn công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong cuộc chiến chống đại dịch này, rất cần sự chung tay hỗ trợ về nhân lực cũng như vật lực của mọi đơn vị, nhất là các đơn vị tư nhân, doanh nghiệp.

Từ các nguồn hỗ trợ cộng với nỗ lực của địa phương, thời gian qua Tân Phú đã áp dụng nhiều biện pháp chống dịch hiệu quả như: Thu dung, điều trị ca nhiễm COVID-19 ở điểm cách ly của quận; kết nối vận chuyển kịp thời các ca bệnh có chuyển biến nặng; kiểm soát các doanh nghiệp hoạt động đảm bảo gắn với phòng dịch…


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Quận Tân Phú kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO