TP.HCM: Nhân viên mắc COVID-19, siêu thị Lotte Mart quận 7 tạm ngưng hoạt động

Hoàng Thọ| 06/07/2021 11:57

Siêu thị Lotte Mart quận 7, TP.HCM phải tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/7 sau khi nhân viên siêu thị này mắc COVID-19.

Ngày 6/7, đại diện Lotte Mart quận 7 cho biết, siêu thị phát thông báo tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/7 để phục vụ các công tác điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm.

Việc tạm đóng cửa siêu thị theo yêu cầu của ngành y tế địa phương nhằm thực hiện công tác điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm. Lotte Mart quận 7 sẽ mở cửa hoạt động trở lại khi có thông báo mới từ nhà chức trách.

TP.HCM: Nhân viên mắc COVID-19, siêu thị Lotte Mart quận 7 tạm ngưng hoạt động - 1

Ngành y tế lấy mẫu cho người dân. (Ảnh: Hoàng Thọ)

Đại diện Trung tâm Y tế phường Tân Hưng, quận 7 cho biết, lực lượng y tế đang khẩn trương lấy mẫu khoảng 1.000 người làm việc tại Lotte Mart quận 7 sau khi tiếp nhận các ca mắc COVID-19 liên quan đến siêu thị này.

Ngành y tế địa phương kêu gọi người dân từng đến mua sắm tại siêu thị này gần đây tự theo dõi sức khỏe tại nhà, hạn chế tiếp xúc và làm theo hướng dẫn của cơ quan chức năng khi có thông báo mới.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), từ 18h ngày 5/7 - 6h ngày 6/7, TP ghi nhận thêm 230 ca mắc COVID-19.

Trong đó, 44 bệnh nhân đang được điều tra dịch tễ, chưa rõ nguồn lây, thành phố đang hoàn tất hồ sơ chi tiết của các trường hợp này. Số còn lại (186 người) từng tiếp xúc bệnh nhân COVID-19, đã được truy vết, cách ly hoặc ở trong khu vực phong tỏa.

Hoàng Thọ
Theo vtc.vn
https://vtc.vn//tp-hcm-nhan-vien-mac-covid-19-sieu-thi-lotte-mart-quan-7-tam-ngung-hoat-dong-ar622576.html
Copy Link
https://vtc.vn//tp-hcm-nhan-vien-mac-covid-19-sieu-thi-lotte-mart-quan-7-tam-ngung-hoat-dong-ar622576.html
Bài liên quan
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Nhân viên mắc COVID-19, siêu thị Lotte Mart quận 7 tạm ngưng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO