TP.HCM: Mâu thuẫn trong lời nói hai nữ sinh đánh nhau

Minh An| 29/10/2020 18:46

Việt BáoTrên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh sau vài lời qua tiếng lại thì lao vào đánh nhau. Hai em hết nắm tóc, liên tục tát vào mặt.

Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh mặc áo khoác tím bị bạn nữ cùng khối đánh nhiều hơn. Có đoạn nữ sinh này còn bị một bạn khác kéo ra cho bạn còn lại đánh. Xung quanh có nhiều học sinh cùng trường đứng xem, la hét, cổ vũ và quay clip.

Nữ sinh áo tím bị bạn đánh (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng phòng GD-ĐT Q.9 (TP.HCM), xác nhận: Hai nữ sinh đánh nhau là học sinh Trường THCS Trường Thạnh nằm trên địa bàn của quận. Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, nhà trường lần lượt cho hai em tường trình lại vụ việc, mời phụ huynh vào trao đổi và báo cáo tình hình với Phòng GD-ĐT. Hiện trường đang tiến hành các bước xử lý theo đúng quy định.

Còn ông Phạm Ngọc Lưu - Hiệu trưởng Trường THCS Trường Thạnh thừa nhận học sinh đánh nhau trong clip là hai học sinh lớp 7 của trường.

“Chúng tôi đã nắm được sự việc và đã mời các cháu cùng phụ huynh liên quan đến làm việc. Các em cho biết trước đó có mâu thuẫn trong lời nói nên hẹn nhau ra bãi đất trống ở gần trường để nói chuyện và sau đó đánh nhau.

Tại buổi làm việc các em cũng đã nhận ra lỗi sai của mình mà hứa sẽ không lặp lại. Trước mắt, chúng tôi ổn định tâm lý của các học sinh và sẽ xử lý trên tinh thần răn đe và cho các em cơ hội sửa chữa”, ông Lưu cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Mâu thuẫn trong lời nói hai nữ sinh đánh nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO