TP.HCM: Gmobile cam kết không thu hồi số thuê bao do lỗi của nhà mạng

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 18/08/2023 09:28

Quyền Trưởng phòng Bưu chính - Viễn thông (Sở Thông tin và Truyền Thông TP.HCM) Nguyễn Trịnh Đình Hòa cho biết, qua thanh tra, Sở này đã ghi nhận nhiều phản ánh của người dân liên quan đến việc hạ tầng kỹ thuật của nhà mạng Gmobile gặp sự cố.

slider-1-min-jpg-20230313095710utikihzu6z.jpg

Theo đó, đơn vị đã báo cáo lên Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông). nắm tình hình. Sở Thông tin và Truyền thông đã và đang phối hợp với các đơn vị liên quan, sớm khắc phục sự cố, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng”, ông Hòa nói.

Gmobile cũng cam kết không thực hiện thu hồi/phong tỏa số thuê bao do lỗi sự cố của nhà mạng.

Trước đó ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho hay, Cục đã nhận được ý kiến phản ánh của khách hàng sử dụng mạng Gmobile về việc nhà mạng tắt sóng trong thời gian qua.

Bản thân Gmobile cũng đã đưa ra giải pháp kỹ thuật để duy trì chất lượng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng như hợp tác để roaming với các nhà mạng khác, duy trì thuê bao thông qua việc hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp mạng ảo khác. Bên cạnh đó, Gmobile còn đưa ra phương án sử dụng phần mềm để duy trì thông tin cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trước thông tin phản ánh của khách hàng, ông Nguyễn Phong Nhã khẳng định, Cục sẽ tiếp tục làm việc với Gtel (đơn vị chủ quản của mạng Gmobile) để yêu cầu đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, cung cấp dịch vụ đúng tiêu chuẩn.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Gmobile cam kết không thu hồi số thuê bao do lỗi của nhà mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO