TP.HCM: Cảnh sát nổ súng, bắt kẻ cướp xe máy người đi đường

14/01/2024 19:34

CSGT TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị chức năng để nổ súng chỉ thiên, khống chế tên cướp xe máy của cô gái trẻ.

Ngày 14/1, Phòng CSGT (PC08), Công an TP.HCM thông tin về việc phối hợp nổ súng khống chế tên cướp xe máy của cô gái tại khu Công nghệ cao TP Thủ Đức.

Vào khoảng 1h cùng ngày, Trực ban Phòng CSGT Công an TP.HCM nhận tin từ người dân thông báo xảy ra vụ cướp xe máy ở trong khu Công nghệ cao TP Thủ Đức. Ngay lập tức trực ban Phòng PC08 báo cáo về Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP.HCM và thông báo cho các tổ tuần tra phối hợp bắt giữ.

Thiếu tá Nguyễn Viết Dũng - Phó Đội trưởng Đội Tham mưu cung cấp thông tin cho Thiếu tá Trần Minh Thức - Phó Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn, chỉ đạo tổ tuần tra phối hợp các Đội CSGT Bến Thành, Nam Sài Gòn, Đội Cảnh sát hình sự, Tổ 363 - Công an quận 4 và Tổ phòng chống đua xe.

Lực lượng chức năng bắt giữ tên cướp xe máy của cô gái trẻ.

Lực lượng chức năng bắt giữ tên cướp xe máy của cô gái trẻ.

Lực lượng chức năng truy đuổi tên cướp qua nhiều tuyến đường thuộc địa bàn quận 1, 4, 7, 8. Đến trước số nhà 2T Tôn Thất Thuyết, phường 18 (quận 4) các cán bộ cảnh sát khống chế được Thạch Đen (SN 1989, quê Trà Vinh), người điều khiển xe máy chở đối tượng cướp xe máy bị hại.

Lực lượng cảnh sát cũng truy đuổi người điều khiển xe máy của nạn nhân. Trong lúc truy đuổi, người này nhiều lần ép xe tổ công tác và dùng nón bảo hiểm chống trả để tháo chạy. Cán bộ Nguyễn Trọng Thành (Đội Tuần tra dẫn đoàn) bắn 2 phát súng chỉ thiên và bắt được người này trước số nhà 1/7B Chánh Hưng, phường 4 (quận cùng xe Vespa của nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, tên cướp khai tên là Lê Văn Sơn (SN 1985, quê Bến Tre).

Cơ quan chức năng đã bàn giao Sơn và Đen cho Công an quận 8 tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. Nạn nhân được xác định là chị N.T.P. Tại Công an phường 4 (quận , chị P. khai thời điểm xảy ra vụ việc, chị lái xe trong khu Công nghệ cao, phường Phú Hữu (TP Thủ Đức) thì bị hai người đàn ông áp sát cướp xe.

Chị đã nhờ người đi đường đuổi theo và gọi điện thoại vào đường dây nóng của CSGT cầu cứu. Khi nhận lại được tài sản, chị P. rất vui mừng và viết thư cảm ơn các cán bộ cảnh sát.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cảnh sát nổ súng, bắt kẻ cướp xe máy người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO