TP.HCM: Bắt tạm giam bác sĩ Đinh Viết Hưng khi phẫu thuật để bệnh nhân tử vong

Minh An| 26/03/2021 14:50

Việt BáoBác sĩ Đinh Viết Hưng vừa bị bắt tạm giam để điều tra tội vi phạm quy định về khám, chữa bệnh khiến một phụ nữ tử vong.

Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đinh Viết Hưng (sinh năm 1975, ngụ quận 10) để điều tra tội vi phạm quy định về khám, chữa bệnh.

Sau khi tốt nghiệp Trường đại học Y khoa tỉnh Thái Nguyên vào năm 2000 ông Hưng được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa chấn thương chỉnh hình.

Tuy nhiên ông đã sử dujgn quyết định giả để khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ rồi thực hiện giải phẫu thẩm mỹ.

Bệnh viện EMCAS.

Theo đó ca phẫu thuật nâng ngực cho chị V.N.A.T. (33 tuổi) tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (quận 10, TP HCM) được ông Hưng trực tiếp thực hiện. Một lúc sau chị T. có biểu hiện bất thường nên đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do ngộ độc Lidocaine, Paracetamol.

Tiếp đó Ông Hưng là người thực hiện phẫu thuật cho chị Đ.T.N.A. (28 tuổi, ngụ Hà Nội) hút mỡ bụng nhưng không nhận ra người phụ nữ này đang mang thai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Bắt tạm giam bác sĩ Đinh Viết Hưng khi phẫu thuật để bệnh nhân tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO