Toyota Vios tại đại lý giảm giá khủng nhất trong vài năm gần đây

11/07/2021 23:02

Đứng trước sự uy hiếp của hàng loạt "hắc mã" đến từ nhiều phân khúc, Toyota Vios liên tục rơi khỏi vị trí xe bán chạy nhất tháng.

Đã nửa năm 2021 trôi qua và Toyota Vios chưa lần nào có thể quay lại vị trí quen thuộc của mình, thậm chí doanh số cộng dồn Vios còn đang thua kém đối thủ Hyundai Accent.

Cụ thể, tính từ đầu năm đến hết tháng 5, Toyota Vios đạt được doanh số 7.609 xe, trong khi Hyundai Accent đạt được 8.578 xe.

toyota-vios.jpg
Toyota Vios tại đại lý giảm giá khủng nhất trong vài năm gần đây

Đứng trước nguy cơ có thể mất vị trí xe bán chạy nhất năm, Toyota Vios liên tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này. Không chỉ có ưu đãi từ chính hãng mà các đại lý cũng tích cực bổ sung thêm nhiều khuyến mãi để thu hút khách hàng. Cộng dồn 2 loại ưu đãi này, con số có thể lên tới mức giảm 60 triệu đồng.

Theo đó, đây là mức giảm hiếm tại một số đại lý và với số lượng xe hạn chế, không nhiều người có thể mua được xe với mức giảm tối đa.

Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể mua được xe với mức giá hấp dẫn, ưu đãi thấp hơn, ở mức 40-45 triệu đồng bao gồm tiền mặt và phụ kiện đi kèm như phiếu bảo dưỡng, lót sàn,... Trong đó, chính hãng đang có chương trình ưu đãi giảm phí trước bạ trị giá lên tới 30 triệu đồng.

toyota-vios-2.jpg
Nội thất Toyota Vios

Toyota Vios đang bán ra thị trường 6 phiên bản với giá từ 478-630 triệu đồng. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất Vios GR-S không nhận được ưu đãi.

Hiện tại, Vios đang được lắp ráp trong nước và phiên bản nâng cấp vừa ra mắt hồi tháng 2 đầu năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Vios tại đại lý giảm giá khủng nhất trong vài năm gần đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO