Toyota Land Cruiser 2022 khan hàng, giá thực tế "gây choáng" cho khách hàng muốn nhận xe sớm

Sơn Phạm| 12/07/2021 07:30

Toyota Land Cruiser đang được bán theo kiểu "bia kèm lạc" là điều không lạ, nhưng tiền chênh lệnh đủ để khách hàng mua thêm 1 chiếc xe cỡ nhỏ.

Mẫu xe Toyota Land Cruiser 2022 chỉ tăng nhẹ 30 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm đi kèm những thay đổi đáng kể, nhưng để sở hữu mẫu xe này ở thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, lên tới vài trăm triệu đồng. Toyota Land Cruiser 2022 đã có lượng đặt cọc xếp hàng dài và sẽ có những khách hàng phải đợi tới năm sau mới nhận được xe, cùng với đó là số tiền lên tới gần 400 triệu đồng nếu muốn nhận xe sớm.

Theo đó, thời điểm mẫu xe Toyota Land Cruiser cập bến đại lý sẽ vào giữa tháng 8, nếu khách hàng đặt cọc ở thời điểm hiện tại thì sẽ phải trả thêm khoảng 200 triệu đồng chênh lệch so với giá bán gốc để chờ tới lượt nhận xe. Trong khi đó, nếu muốn nhận xe sớm ngay thời điểm xe về, số tiền có thể lên tới 400 triệu đồng, tuỳ từng đại lý.

Toyota Land Cruiser đang bán theo kiểu "bia kèm lạc"
Toyota Land Cruiser đang bán theo kiểu "bia kèm lạc"

Sự khan hàng ở thời điểm hiện tại đi kèm độ "hot" của xe khiến giá bán của Toyota Land Cruiser đẩy lên cao hơn hẳn và cũng không phải chuyện lạ. Trước đây, phiên bản tiền nhiệm cũng chỉ lên cao nhất khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện tại, giá bán niêm yết của Toyota Land Cruiser 2022 là 4,06 tỷ đồng, nếu tính cả chi phí “bia kèm lạc” thì giá lăn bánh của mẫu xe này có thể lên tới gần 5 tỷ đồng. Cùng với tầm tiền này, khách hàng có rất nhiều lựa chọn như BMW X5, Audi Q7, Mercedes-Benz GLE, tuy nhiên, Toyota Land Cruiser vẫn là 1 một dòng xe rất đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Toyota Land Cruiser lột xác hoàn toàn với phiên bản mới
Toyota Land Cruiser lột xác hoàn toàn với phiên bản mới

Về ngoại thất, Land Cruiser sở hữu thiết kế mới với phong cách Brutal & Sensual. Lưới tản nhiệt và hệ thống đèn LED được nối liền mạnh và nâng cao hơn so với thế hệ trước. Đuôi xe với thiết kế hình khối mỏng hơn, cửa sổ trời chỉnh điện.

Về nội thất, bảng điều khiển được thiết kế nhằm giúp người lái dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống với những nút bấm tiện dụng. Đặc biệt, Land Cruiser thế hệ mới được trang bị thêm 3 chế độ lái (Eco / Normal / Sport) và chế độ lựa chọn tự động trong hệ thống thích nghi đa địa hình – Auto Multi Terrain Select. 

Ngoài ra, Land Cruiser sở hữu những tiện nghi sang trọng và đẳng cấp với màn hình giải trí lên tới 12.3 inch kết nối điện thoại thông minh, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, 14 loa JBL mang đến âm thanh sống động, kết nối Bluetooth và Wifi…

Ngoài ra, mẫu xe này được Toyota trang bị công nghệ tiên tiến nhất khi áp dụng hệ thống truyền động mới. Land Cruiser mới được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 Turbo với công suất 409 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Land Cruiser 2022 khan hàng, giá thực tế "gây choáng" cho khách hàng muốn nhận xe sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO