Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc

24/08/2020 15:22

Hàng chục nghìn khách hàng đã đến các đại lý của Toyota để nhìn tận mắt, chạm tận tay mẫu xe Corolla Cross đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc crossover dưới 1 tỷ đồng.

Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc - 1
10 ngày sau khi được Toyota ra mắt tại Việt Nam và hơn một tháng sau khi công bố trên toàn cầu, Corolla Cross đã chính thức có mặt các showroom trên cả nước từ ngày 15/8. Không chỉ thu hút bằng thương hiệu Toyota, mẫu xe này còn thổi luồng gió mới vào thị trường xe, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản Hybrid.
Chỉ tính riêng trong hai ngày 15 và 16/8, đã có khoảng 5.000 khách hàng đến các đại lý để mục sở thị Corolla Cross. Ghi nhận tại một showroom trên đường Tố Hữu (Hà Nội), lượng khách đến tăng lên đáng kể, nườm nượp ngay từ sáng sớm và liên tục đến tận chiều muộn kể từ khi trưng bày mẫu xe mới.
Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc - 2
“Sau màn ra mắt, vợ chồng tôi đã rất nóng lòng chờ đến ngày xe về đại lý để trực tiếp ngắm nhìn mẫu xe mới của Toyota”, anh Lê Đức Hoàng, một khách đến xem xe tại Toyota Giải Phóng (Hà Nội), chia sẻ. “Xem trên ảnh và video đã ưng bụng rồi và thực sự cảm xúc khi nhìn ở ngoài, ngồi vào khoang nội thất đều thấy hài lòng”.
Trong khi đó, chị Phương Lan khi biết Corolla Cross chuẩn bị giao xe đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch. “Ban đầu tôi định mua Hyundai Tucson nhưng biết Toyota ra mẫu ô tô mới, cùng tầm tiền 800-900 triệu nên đã cân nhắc thêm”, chị nói. “Sau khi xem xe, tôi quyết định chuyển sang Corolla Cross vì rất ưng kiểu dáng và hoàn toàn yên tâm về Toyota vì chồng đang đi và hài lòng với chiếc Camry”.
Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc - 3
Corolla Cross được Toyota Việt Nam phân phối với ba phiên bản, bao gồm 1.8G có giá 720-728 triệu đồng, cao cấp hơn là 1.8V giá 820-828 triệu đồng và cao nhất là 1.8HV giá 910-918 triệu đồng. Trong đó, sự xuất hiện của Corolla Cross 1.8HV được khách hàng quan tâm hơn cả khi đây là mẫu xe Hybrid chính hãng đầu tiên của Toyota tại Việt Nam.
“Khi bạn tư vấn viên nói xe đã khởi động, tôi không tin vì chẳng nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra”, anh Lê Phúc Thọ, một khách trải nghiệm Corolla Cross 1.8HV nói. “Toyota vốn gắn liền với sự bền bỉ và trung tính thì nay trẻ trung hơn, giàu công nghệ, thậm chí lần này là đi tiên phong trong việc đưa xe xăng lai điện về”.
Có khách hàng còn nghĩ tem tiêu thụ nhiên liệu dán trên mẫu xe này bị sai khi thông số chỉ là 3.7 lít cho 100km đường trong đô thị. “Xăng như vậy thì chỉ hơn một chiếc xe ga thôi, quả thực là quá tiết kiệm”, khách hàng Thu Cúc chia sẻ sau khi nghe giải thích về động cơ trên bản 1.8HV. “Hơn nữa công nghệ này không cần cắm sạc nên rất phù hợp, tôi sẽ bàn với chồng mua chiếc này đi cho tiết kiệm, lại còn bảo vệ môi trường”.
Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc - 4
Sự xuất hiện của Corolla Cross không chỉ thổi luồng gió mới vào danh mục ô tô của Toyota tại Việt Nam mà còn có những tác động tích cực tới thị trường xe Việt. Sản phẩm này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 bằng diện mạo trẻ trung, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt công nghệ an toàn.
Hơn nữa, Corolla Cross cũng tiên phong trong việc đưa xe Hybrid tới khách hàng Việt và đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận. Thực tế, Toyota đã tung ra dòng xe xăng lai điện từ năm 1997 và đến nay đã bán được hơn 15 triệu chiếc trên toàn cầu. Những con số này đã khẳng định cho tính hiệu quả, bền bỉ của dòng xe Hybrid mà Toyota phát triển.
Sự xuất hiện của Corolla Cross hứa hẹn làm sôi động thêm phân khúc crossover dưới 1 tỷ, buộc các đối thủ phải phân chia lại thị phần mà ở nơi đó, mẫu xe của Toyota đang có cơ hội rất lớn để bứt phá.
Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc - 5

Lễ ra mắt và lái thử Corolla Cross diễn ra tại các đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 15/08 - 22/08. Trong thời gian này, Toyota Việt Nam vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc để tránh lây lan dịch bệnh Covid-19. Tất cả khách hàng tham gia sự kiện được yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, mỗi nhóm trải nghiệm xe không vượt quá 20 người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Corolla Cross bắt đầu về đại lý, khách nườm nượp xem và đặt cọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO