Toyota Corolla bốc cháy trên cao tốc, nghi vấn lỗi động cơ

20/06/2024 07:27

Mỹ - Vụ cháy xe Toyota Corolla GR trên cao tốc mới đây được chủ xe và nhiều người đặt nghi vấn do xe lỗi động cơ.

Theo tờ Carscoops đưa tin, một chiếc Toyota Corolla GR hatchback đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang di chuyển trên đường cao tốc tại Bắc Carolina mà chưa thể xác định nguyên nhân. Dựa trên camera hành trình quay lại cho thấy, khả năng cao lỗi về động cơ đã khiến sự cố tai hại này xảy ra.

Toàn cảnh vụ bốc cháy bất ngờ được ghi lại bởi camera hành trình trên xe. Clip: Carscoops.

Chủ nhân chiếc Toyota cho biết, khi anh đang lái xe ở tốc độ 128 km/h, mọi thứ vẫn rất bình thường cho đến khi động cơ gặp trục trặc và khói bắt đầu bốc lên bên dưới nắp ca pô.

Người đàn ông nhanh chóng di chuyển tới lối ra gần nhất khỏi cao tốc và liên hệ với dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Đáng tiếc, chỉ trong vòng chưa đầy 7 phút sau đó, xế hộp Corolla GR đậm chất thể thao của anh đã chìm trong ngọn lửa dữ dội.

Được biết, chiếc Toyota Corolla GR thuộc sở hữu của người đàn ông hoàn toàn được sử dụng trong tình trạng nguyên bản với các linh kiện chính hãng, ngoại trừ việc có trang bị hệ thống lò xò giảm xóc hạ thấp gầm xe.

z5554917932704_b1f5944332f97640f4e88784e25af074.jpg
Hiện trường những gì còn lại của chiếc Toyota Corolla GR sau vụ cháy. Ảnh: Carscoops.

Chủ xe chia sẻ thêm, rằng phía đại lý nghi ngờ nhiên liệu dư thừa đã lọt qua xi-lanh và bốc cháy bên trong turbo động cơ. Dù chỉ là suy đoán, song đây là nguyên nhân thuyết phục nhất dẫn tới sự việc đáng tiếc này.

Theo Carscoops

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Corolla bốc cháy trên cao tốc, nghi vấn lỗi động cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO