Toyota Corolla Altis giảm giá hơn 50 triệu đồng tại đại lý

Sơn Phạm| 19/07/2021 12:02

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang được giảm giá tại đại lý lên tới 60 - 70 triệu đồng bao gồm tiền mặt, quà tặng phụ kiện và 2 năm bảo hiểm vật chất.

Theo tìm hiểu, mẫu xe Toyota Corolla Atis đang được giảm giá tại một số đại lý của Toyota. Đối với phiên bản 1.8E, khách hàng sẽ được giảm giá lên tới 50 triệu đồng tiền mặt, kèm theo đó là gói phụ kiện bao gồm dán phim cách nhiệt, thảm sàn và camera hành trình. Ngoài ra, khách hàng còn được Toyota Việt Nam tặng thêm gói bảo hiểm vật chất trong thời gian 2 năm.

Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh tại đại lý
Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh tại đại lý

Trong khi đó, phiên bản 1.8G chỉ được giảm giá tiền mặt 40 triệu đồng nhưng vẫn áp dụng quà tặng và bảo hiểm giống bản 1.8E. Sau khi giảm giá, giá Toyota Corolla Altis chỉ khoảng 683 tới 723 triệu đồng và có thể thay đổi tuỳ từng đại lý. Như vậy, gói giảm giá dành cho Toyota Corolla Altis có giá trị tổng lên tới 60 70 triệu đồng.

Động thái giảm giá Toyota Corolla Altis tại đại lý nhằm kích cầu mẫu xe này khi doanh số hàng tháng không cao. Trong tháng 6 vừa qua, Toyota Corolla Altis chỉ có 134 xe bán ra, thấp hơn nhiều so với Kia Cerato (1.325 xe) ở vị trí đầu bảng và Mazda 3 (319 xe). Cộng dồn 6 tháng đầu năm, Corolla Altis cũng chỉ có doanh số 905 xe.

Trang bị của Toyota Corolla Altis
Trang bị của Toyota Corolla Altis

Doanh số thấp của Toyota Corolla Altis đến từ việc phiên bản của mẫu xe này đã cũ so với các đối thủ cùng phân khúc cũng như chính mẫu xe này. Tại thị trường Thái Lan đã ra mắt phiên bản mới trang bị 2 loại động cơ xăng là 1.6L và 1.8L. Ngoài ra Altis 2021 còn có động cơ Hybird kết hợp giữa động cơ điện và động cơ xăng 1.8L.

Trang bị của Toyota Corolla Altis 2021
Trang bị của Toyota Corolla Altis 2021

Thiết kế Corolla Altis 2021 thay đổi với diện mạo mới nhờ  áp dụng ngôn ngữ thiết kế Keen Look và Under Priority. Nội thất của xe cũng thay đổi theo hướng sang trọng hơn với nhiều chi tiết mới. Dự kiến, thời gian tới, Toyota Corolla Cross sẽ sớm về Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Corolla Altis giảm giá hơn 50 triệu đồng tại đại lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO