Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản?

22/10/2023 08:26

Toyota sẽ trưng bày gian hàng tại sự kiện Japan Mobility Show 2023 tổ chức từ ngày 26/10 đến ngày 5/11 với chủ đề "Thay đổi Tương lai Ngành ô tô— Khám phá Tương lai của chính bạn".

Tại gian trưng bày Toyota, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc sôi động. Đặc biệt, du khách cũng cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong xã hội di chuyển của tương lai thông qua các khu vực tham quan hấp dẫn, như cơ hội tùy chỉnh các phương tiện di chuyển và các trò chơi đua xe được điều khiển hoàn toàn bằng tay.

Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 1
Toàn cảnh thiết kế gian hàng của Toyota.

Khu vực của Toyota sẽ trưng bày những mẫu xe mới ra mắt đang gây chú ý cộng đồng người tiêu dùng toàn thế giới, điển hình như dòng Century và Crown. Chúng được trưng bày cùng với các sản phẩm sẽ được phát triển thành những chiếc xe có một không hai được yêu mến trong thời gian tới.

Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 2
SUV Toyota Century.
Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 3
Dải sản phẩm của Toyota Crown thế hệ mới hứa hẹn xuất hiện tại triển lãm.

Ngoài ra, du khách có thể tận mắt tương tác với dòng xe xe thám hiểm mặt trăng của Toyota.

Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 4
Toyota Baby Lunar Cruiser có thể di chuyển trên mặt trăng.

Để tương tác với người tham quan, phần đuôi của 1 chiếc bán tải chạy điện hoàn toàn mới sẽ tùy biến như một quầy bar, nơi khách tham quan có thể trả lời các câu hỏi đơn giản để nhận quà tặng, các vật phẩm bí ẩn, thú vị.

Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 5
Khu vực quầy bar được tạo bởi mẫu bán tải IMV 0

Đồng thời, tại triển lãm, Toyota sẽ giới thiệu dự án triển khai các công nghệ mới cho phép người lái điều khiển phương tiện mà không cần chân ga hoặc chân phanh, kể cả ở tư thế đứng hoặc ngồi trên xe lăn.

Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản? ảnh 6
Hệ thống lái xe mô phỏng của thương hiệu Nhật Bản.

Nhằm khiến du khách có thể hiểu rõ hơn tham vọng của hãng xe Nhật Bản, những trải nghiệm lái loại xe mới này sẽ được tái hiện thông qua thiết bị mô phỏng lái xe thực tế Gran Turismo 7, phần mềm áp dụng trên máy chơi game PlayStation 5/PlayStation 4.

Toyota hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với du khách tại không gian triển lãm năm 2023. Ở Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tính đến hết tháng 9/2023, hãng xe này có 38.490 xe bán ra, đứng thứ 2 toàn thị trường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota có gì ở triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO